blu boys

sa aking pagliliwaliw sa mundo ng blogosperyo may iilang nilalang akong nakilala. sa araw na ito susubukan nating hulaan ang kanilang kamusmusan – ang mundo ng mga inosente. iilan lang sila sa mga blu boys na aking nakatagpo dito – astig, cool, mabait, palakaibigan, pilyo….

sila sina:

 ax, bernard (hibang), blupanjeet, boni, brotherutoy, coolwater, dencio, DFish, edicio, darbs, fiel, rye, monching, deejay, garden, heckler, geisha, jason, jorge, mac, badoy, mon, otep, poot, putotzi revsiopao, sandi, katchupoy, aga, livingstain, philmor..

mahulaan nyo kayo sila?

1.  mahilig mag-usyuso at maghanap ng mga nawawala…. ah eto pala!

 Diapositiva1

 

2. wais , maabilidad at pwede nang mabuhay mag-isa…. eto …at eto pa….ang dami!

Diapositiva2

 

3. kakaiba, mapagbiro at normal na nilalang….. aray ko, hirap pala mawalan ng ulo!

Diapositiva3

 

4. behave at hindi kiti-kiti…… superman!

Diapositiva4

 

5. mahal nya ang tatay at hindi pasaway….ang init…eto po …ligo na kayo!

Diapositiva5

 

6. masayahing bata at walang hilig sa tinapay …..bagay po ba sa akin?

Diapositiva6

 

7. palakaibigan, bibo  at mapagmasid sa kapaligiran…ano yan?…fawers!

Diapositiva7

 

8. walang paki-alam at hindi mahiyain …bomba kung bomba!

Diapositiva8

 

9. walang hilig sa gawaing bahay….tsek ko lang kung may kuryente!

Diapositiva9

 

10. walang hilig sa adbentyur…….subukan ko kaya?

Diapositiva10

 

11. shy type…obvious di ba?……mami, kakatuwa naman…ang lalaki po ng plaster!

Diapositiva11

This entry was posted in blu, blu boys, bugtong, buhay. Bookmark the permalink.

100 Responses to blu boys

  1. lhen8 says:

    naku blu ang tindi mo pala mag trip sa mga bata

  2. dencios says:

    boss blu sabi ni winkie at mon ako daw yung 8? haha. tingin ko naman wala ako jan kasi good boy ako LOL

  3. dencios says:

    hahahaha. BOSS BLU GUSTONG GUSTO KO ANG ENTRY MO NA TO. ANG HUSAY! HAHA. parang ako lang ang NUMBERS 1, 5 and 8. hahaha.

    nakakatuwa ang mga images. very creative ka boss blu! yeah!

  4. topexpress says:

    NICE! i had teary eyes sa kakatawa! pati terd eye ko naluha sa entry mo kuya BLU! no wonder your one of the BEST and one of the INFLUENCIAL bloggers sa kundo ng blogosperyo!

    kudos!

  5. .poOt! says:

    kuya blu, SUPER astig ka talaga. wala ng tatalo sayo. hehe. di naman halatang sumisipsip ako, diba?

  6. wehhh! ang cute ng mga baby! at nakakatawa pa ha ha!

    hi blu guy just passing by..

  7. hitokirihoshi says:

    wahh nakakaloka ang mga pictures… good luck na lang sa mga blue boys.

  8. fampings says:

    para akong baliw sa katatawa ng magisa…hahaha
    tinitignan na nga ako ng mga kasama ko…

    lol…

  9. Thank you for supporting Nooks and Crannies for the year that passed. In return, I have something for you. You might want to check this out.

  10. anakngpating says:

    kuya happy fathers day kay papa mo…
    mwah..

  11. dhyoy says:

    bomba kung bomba!

    haha! natawa ako dito ah…
    ;)

  12. dfish says:

    Hahaha, yung number 11, alam ko yan. Inuutusan ako minsan bumili nyan, halos buwan buwan kainis…

  13. dfish says:

    Hahahaha. The wackiest, funniest post ever in the Blu Haus. Salamat, Blu, salamat sa regalo ng pagpapatawa. Makes my Father’s Day!

  14. p0kw4ng says:

    ang cucute ng mga pics..ahahaha lalo na yung last!

  15. Ax says:

    happy father’s day Blu.

    hindi ako ama. hindi ako tinatawag na daddy. hindi ako haligi ng tahanan. hindi tatay ang turing sa akin.

    pero marami akong kakilala na ganyan. mamaya uuwi siya sa bahay. magmamano ako. mahihiya akong batiin siya. pero sa loob ko, proud na proud ako dahil ipinagkatiwala ako ni God sa kanya.

    malaking challenge na yung maging anak ako ha! hehe.

    (hm, sinend ko rin to kay Sandi!) hehe.

  16. Ax says:

    maraming nagsasabi ako si number 5. i will not take that place ng mag-isa lang. lahat naman tayong nabanggit siguro number 5..!

  17. bipolarsisa says:

    wala akong mahulaan. hehe. pa’no, ilan lang naman ang kilala ko dyan sa mga nabanggit. pass ako dito..hehe.

  18. MOn says:

    actualy nakita ko sarili ko sa 2, 4, 7 and 11. lol

    hula ko si Dencios yung 8 at si Ax yung number 5. hehe

  19. darbs says:

    From one to ten ata ako blu! hahaha!

  20. aga says:

    #2. OTEP—-> parekoy…bbf. achut
    #5. Mang Badoy —> musta ka naman?! :)
    #6. – – –——>>> ako ba eto?? achut.

    bwahahahaha dinugo ang aking utak.
    langya ndi pa ako kilala… bwahahahahahahahahah
    oki, ako po c AGA na walang kinalaman kay AGA M…..
    bwahahahahahaha.
    salamas parekoy.

    achut :))

  21. joycee says:

    Awww laging may pahula. Pero di ko mahulaan! Waaah…

  22. kengkay says:

    hmmm…. isep isep :) siret na

  23. bernardumali says:

    hahaha. napapangiti ako dito sa mall. hmmm. nabother ako sa #9.

  24. sandi says:

    hehe.. napindot ko kaagad ang submit button :)

    otep # 2
    jason #6

    yan lang.. binase ko sa caption, hindi mismo sa litrato

  25. Winkie says:

    ung #8, siguro gusto nilang maging hardinero pag laki nila! hehehe!

    LOL @ #11. dyaskeng bata, nag-aaksaya ng band-aid! hahaha!

  26. sandi says:

    hahahahahahahahaha.. aruy ko po! sakit ng tyan ko kakatawa ;)

  27. weedbutterfly says:

    ah hehehe ganun ba tlga pag curious? ^_^

  28. anakngpating says:

    haha…
    hang kukulet ng itsura eh hehe..
    ganyan kaya talaga ang boys ng blogsphere hehe..
    nung bata sila hehe..
    ang cute..i like the last one hang kulet..

  29. jason says:

    pramis blu, natawa ko sa lahat…. kala nga nang kaopisina ko may saltek nako tumatawaa mag isa.

    Pinaka natawa ko dun sa batang may dalawang monay. parang adik lang. hehehe

    oi salamat sa apgbati ng happy birthday ha!!!!!
    thankyou thank yo!!!!

  30. siyetehan says:

    nakakatuwa lang yan kapag bata ang gumawa.

    pero subukan nating matanda ang gumawa niyan at pihadong maiinis tayo.

  31. hahahahah…mabuti naman at kahit papano ay natawa ka..tanggal-inis nga itong post ko ngayon!

  32. base!

    Tawa ako ng tawa dito Kuya Blu! Nawala tuloy inis ko sa isa ring engineer dito sa ofis…. :lol:

    Dun yata ako sa #10… Pero pwede rin ako sa #5, at pwede rin sa #7…

Mag-iwan ng Tugon

