Pare

caravaggio-vocazione-di-matteoMinsan nagtama ang ating paningin..alam ko may interes ka sa akin…ganun din ako sa yo. Di ka nga mapakali..ako rin. May kasama ka ngunit iniwan mo ng makitang lumabas ako sa hall sandali. Malakas ang kabog ng dibdib ko….hmmm, alam ko may gusto kang ipahiwatig sa akin. Ngayon ko na lang ulit naramdadaman ito. Dalawang beses mong iniwan ang mga kaibigan mo para kausapin ako. Masaya kang kausap..ngunit may napansin ako sa iyo…sa kilos mo…alam ko di ka pangkaraniwang tao…tama ako. Ngunit umasa ako sabi mo dadaan ka muli para kumustahin ako….sabi ok lang nandito lang ako…pero sa loob-loob ko wag na lang…ayaw kung mapasong muli…kasi kakaiba ka sa lahat….kasi di ka pwedeng ibigin ng hayagan.

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

8 Responses to Pare

  1. blurosebluguy says:

    hahahahah—lahat ng branches hahahahahah

  2. bojoy2001 says:

    oo cge na nga cute na kung cute..picture b? hehehe..mangkot ko b sa mga taga Metro? hehehe anu ka nga branch? hehhe joke lang…

  3. blurosebluguy says:

    bojoy…..correction di ako nakakatakot..cute ako pramis!

  4. bojoy2001 says:

    wow! na carried away naman ako! ang tindi mo pare! kakatakot ka!

  5. blurosebluguy says:

    yan ang misteryo….at sadyang mananatiling ganyan…salamat sa add…rev. siopao. Mabuhay ka muli! Tenchu!

  6. revsiopao says:

    astig!
    ano kaya ang susunod na kabanata?
    masyado yatang mahiwaga kung bakit “hindi [siya] pwedeng ibigin ng hayagan…. hmmm…

    p.s.
    nailagay na nga pala kita sa listahan ng stock holders ng aking siopawan under the name “misteryosong bluguy”. cheers!

  7. anakngpating says:

    wow lupet naman nito ang lalim muntik ako malunod hehe joke lang…
    di ka pwedeng ibigin ng hayagan..:)

Mag-iwan ng Tugon

