ulan sa taglamig

lourdes-france-008sipag ko ngayon….kasi di ako makalabas…tuloy ang hagulgol  ng langit…. para bang nakikiramay sa akin. Heto blog ang naisip gawin, siguro kasi parang ulan ding dumadaloy ang aking bukas na kaisipan ….ay sarap matulog…ulan sa taglamig…pero maaga pa kaibigan….blog muna….

Minsan sabi ng kaibigan ko para daw akong sa pula sa puti..di talaga malaman kung ano ang lalim ng iniisip. Sabi ko naman di mo lang alam…ang totoo wala namang laman ang aking isipan, kasi lahat naibaon ko na sa limot…kaya?

tulad ng ulan sa taglamig..minsan malakas ang buhos minsan naman baklain (papatak-patak)..tulad ngayon …IKAW kasi bakit di mo pa ako takasan at iwanan ng tuluyan. Nananahimik na ako matagal na…bakit bumalik ka pa…

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

10 Responses to ulan sa taglamig

  1. blurosebluguy says:

    hahaha lalim ba?…of course welcome ka dito sa Rome…dami ngang turista dito ah.

  2. bojoy2001 says:

    hmmppp? malay ko? joke manong…kitanay gid ta na ah..malay mo makakadto kadi sa Dubai..or makakadto ko da sa ROMA..or makakitanay ta sa ILOILO..who knows di ba? ang mundo ay bilog! whahhaa anu koneksyon? wala lang kadalum simo manong..hehehe

  3. blurosebluguy says:

    haahahaha hmmm…..bojoy …..ikaw pala ang dahilan kaya di ako matahimik….ikaw nga ba?

  4. bojoy2001 says:

    aba syempre hanggat andito ako hindi ka matatahimik! naks! masyado kang misteryoso! ok fine! pang shobiz ka pare! hehehe…keep it up dude!

  5. blurosebluguy says:

    hahahaha nakakatuwa ka anakngpating….showbiz reporter ka ba? tenchu sa uulitin..

  6. anakngpating says:

    sigge na sabihin mo na plsssssssssssssssssssssssss….
    hehe chismosa noh nagtatanong ako eh alam ko naman na di ko kilala yun hehhe,..

  7. blurosebluguy says:

    Rev.siopao naman….secret ko yan noh! Tenchu ulit!

  8. revsiopao says:

    katulad nga ng sabi ni anakngpating… sino nga kaya ‘yun?
    {chismoso mode… he he}

    kaylalim naman ng mga banat. parang balon lang. lolz.

    “ulan sa taglamig” — hanep! ano’ng sinabi ng regal films sa title?

  9. blurosebluguy says:

    hmmm..kung pipilitin mo ako, baka masabi ko.

  10. anakngpating says:

    wow sino kaya yun hehe…nangealam daw hehe..

Mag-iwan ng Tugon

