isang dalaw sa panaginip

lourdes-france-041alas onse na ng gabi…mapungay na mata…mga talukap na unti-unting iginugupo ng antok. maaga pa sana kaya lang bukas maaga gising ko…huling hirit na lang itong blog….ending ba ng araw na ito…di na kaya talaga…hmmmm

sana maipagpatuloy ko na na lang sa duyan ng panaginip …sana makita kita doon at masabi ko sa iyo ang hindi ko pa nasabi…yun talagang totoo kong damdamin sa iyo….. love you!

wish ko lang….zzzzzzzzzzzzzzz……………..nayt love ko

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

8 Responses to isang dalaw sa panaginip

  1. blurosebluguy says:

    hindi ako bro…kuya blu ang name ko. bow!

  2. bojoy2001 says:

    whahaha..oo nga eh… aba hindi ka naman siguro tulad ni kuya rev tsaka ni bro. utoy di ba? whahaha… bro ka din ba? hehehe

  3. blurosebluguy says:

    hahaahha bojoy aba’t pati ang rev nasama sa comment mo…hmmm maraming bitbit na siopao yan….masarap nga eh..ubos

  4. bojoy2001 says:

    rev…ayos yan…handa ko na din sandamak mak na cheezzzzzzz curlzzzzz at towel..parang maraming luha ang babagsak sa aking mala siopao na mukha! hala nahawaan na..hehehe…

  5. blurosebluguy says:

    oo nga paano natyempuhan na present ako…..oo nga eh…pambihirang suklay…eh ayaw ko namang sabihin nya: “Mahangin ba sa labas.”

  6. revsiopao says:

    ha ha ha! dapat naka-ready palagi ang suklay sa bulsa mo. hina mo naman o.

    ayan, nag-mistulang chatroom na itong comments section mo. ha ha ha!

  7. blurosebluguy says:

    ehehehehhe…di ko nga nasabi…dumaan ba naman..eh di ako handa as in gulo ng buhok ko

  8. revsiopao says:

    ayan na gusto nang magsabi ng aylabyu ni pareng bluguy…

    sana mabasa ito ng staff ng MMK or star cinema… magandang pang-valentine’s special ang kuwento.

    {mai-ready na nga ang popcorn at sopdrinks}

Mag-iwan ng Tugon

