sana naman

ninfeesana naman magpakita ka kahit ng kaunting motibo, kasi ang hirap mong basahin. Di ko alam ang boundary ng ating relasyon..friendship ..mu…o tayo, na. First time ko kasi, nope hindi dahil first time akong na-inlove. First time kung gagamitin ang puso ko….heart over mind ba…kasi madalas sa bawat relasyon kung napasukan….parati mind over heart…ayon madalas bokya at hindi matagalan.

sana lang magpakita ka ng motibo….sabihin mo na kaya….tanungin kaya kita…hirap…kasi pagkaharap kita tiyope ako….ngayon lang talaga nangyari to…kaya naman hirap ng puso ko…

sana lang…kaibigan.

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

7 Responses to sana naman

  1. Robert E Lee says:

    I had been searching for getting published, and located your web site. Great blog. Very inspirational! This website have a real nice information. Links are certainly helpful and and impressive too.

  2. blurosebluguy says:

    hahahaah salamat din bojoy…hmmmm dami mong reserve energy ngayon….ano kinain mo hyper ka gid karon

  3. bojoy2001 says:

    aba naman oo nga bago lang ko ya..la mo bi gn announce sa publications kag sa media mo..hehehe..nabasulan ka pa..salamt manong atleast wala ko naulihi di ba?

  4. blurosebluguy says:

    hahahaha bojoy sori kung nosebleed ka na ha…ikaw kasi ngayon ka lang dumating…..pero may puwang pa naman sa iyo kaibigan..sige basa at comment pa!

  5. bojoy2001 says:

    hmmppp??? bakit ngayon lang ako napadpad sito? ang daming babasahin…hehehe..pero ang lalalim…nosebleed na ko pare!

  6. blurosebluguy says:

    hahahahahaha…sana buhay pa siya…este..sana nariyan lang sya sa tabi-tabi…dumaan kanina lang…..tenchu muli..revsiopao

  7. revsiopao says:

    in-love ka bluguy! aminin….

    kung sino ka man… maawa ka naman sa kaibigan naming si bluguy…
    magpakita ka na kasi ng motibo! {manulsol ba daw?… he he}

    parang tele-serye ito ha… abangan ang susunod na kabanata! tan-tan-tan-tan…

Mag-iwan ng Tugon

