out of reach

lourdes-france-020sampung missed calls….benteng sms sa loob ng trenta minuto…namputsa saan kaya siya. Asar. Isa sa ayaw ko ay yung pinaghihintay ako sa wala. Imagine todo bihis pa naman ako. Sira na talaga ang araw ko. Pero binigyan pa rin kita ng benefit of the doubt na baka nakalimutan mo lang o baka busy ka, pero ang hindi ko kayang tanggapin ay madiskubre na wala na ako sa scales of your priorities..please kahit pangsampu lang….ganito na ba ako kadesperate.

Ayun nilunod ko na lang sarili ko sa isang boteng san mig light habang nakikinig sa banda. Pilit na nililimot ka at ang pagwawalang bahala mo sa akin. Pero di ko pa rin mapigilan ang asam-asamin na sana man lang magparamdam ka. Two hours ang lumipas….ang tado di pa rin nagparamdam…i check ko nga cp ko….shit…sa sobrang galit ko kanina na-off ko pala. Bukas si cp…. 6 messages sa inbox…

Message 1: Asan ka na….sori di na ako nakatawag kagabi, meeting till 3am kanina.

Message 2: Sori nakatulog ako, off cp ko….kala ko nga late na ako.

Message 3: bakit ayaw mong magparamdam..galit ka ba? sori na.

Message 4: Sige naman peace na tayo….sagutin mo na ako…kanina pa ako nilalamok dito….

Message 5: Sori na talaga….in ten minutes simula na ang concert…ano gagawin ko sa isang tiket para sa iyo….please…call me.

Message 6:Kasama ko si Red, sa kanya ko na lang binigay yung isang tiket…kits na kits na lang tayo bukas..

6 messages at 10 calls…..namputsa…gago talaga ako ….nag emo pa kasi…ayun …at kasama pa si  Red, ang karibal ko sa iyo…oh no….kung nakapaghintay lang sana ako…gago talaga….

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

6 Responses to out of reach

  1. blurosebluguy says:

    eh di buko jos inumin naten heheheheheh! may buko ba dyan sa dubai? dito wala….ang type kainin nila dito ay niyog na matigas…

  2. bojoy2001 says:

    hahaha oo nga! hehehe…kaso di ako tumatagay..tagay ko tubig lang kag buko juice ha? hehehe..

  3. blurosebluguy says:

    hhahahaah tagay tayo dyan bojoy! celebrate natin buhay! wag ng mag-EMO. bow!

  4. bojoy2001 says:

    naku pare…ganyan talaga ang buhay..dapat maghintay sa tamang panahon…hindi lahat nadadala sa EMO at sa madalian..hmmpp? parang ang dami kong karanasan? well….wala nga…😀

  5. blurosebluguy says:

    patience revsiopao…yun ang natutunan ko sa kwentong ito.hay!!!!

  6. revsiopao says:

    ayan na nga ba ang sinasabi ko e… {affected}
    hinay hinay kasi sa pag-e-emote parekoy.
    ikaw din…
    baka si red ang sumigaw sa huli ng “ako ang nagwagi!”

Mag-iwan ng Tugon

