ang tatsulok kong pag-ibig

tramontouna dalawa lang kami….ngayon magiging tatlo kaya? Isang iiwanan…isang babalikan (hango sa kanta ni Eva Eugenio noong dekada 70). Siguro sa mga nakabasa na aking  previous blogs, nagtataka kayo sa mga posts ko…patungkol yun sa mga taong bahagi, o naging bahagi ng aking puso.

“Alam mo ba kaya ka binuhay ng Diyos sa araw na ito? Kasi dahil hindi mo kailangan, kundi dahil may mga taong nangangailan ng pagmamahal mo.” Sampal sa akin ang sinabi ng ehem ko ngayon, kasi lately napapansin nya, medyo nawawala na ako sa aking sariling katinuan. Paano ba naman pilit na bumabalik ang past love ko…opps pilit kung binubuhay ang past love ko….malapit na …konti na lang magniningas na ang apoy sa aming pagitan. Bakit kasi pilit ko pang binabalikan ang sana’y bahagi na lang ng aking nakaraan. Pag-ibig? o kaya tulad ng sabi ng iba para maayos ang closure…pero bakit ganun…..mas gusto ko pa syang makita lagi…makasama…lately we kissed passionately. Huh, apoy na nakakadarang sa aking kandungan!

Naiipit ako ngayon sa dalawang batong pilit kung inuumpog sa aking kamalayan. Isang iiwanan…isang babalikan nga kaya ang ending kwentong ito? Di ko alam….nalilito ako…..

This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

8 Responses to ang tatsulok kong pag-ibig

  1. blurosebluguy says:

    careful! careful! yan ang sabi ni Inday badiday…..tanong parati kay JOSH kung tama nga ito….
    natanong ko na po….at sinagot na rin ako…….ni JOSH

  2. bojoy2001 says:

    whahaha matrona gid ya nong? whheeeeeeee………

    aba anu natabo da sa past and present? hmmmppp…

    cge abangan ko ni…but be careful to choose the right one! tanong muna kay JOSH!

  3. blurosebluguy says:

    gets mo..talaga lang ha….ako si blu guy ang matronang pasaway hahahahahahahahahahahahahahahahahahahah! at ha!

  4. anakngpating says:

    ok now i know hehe kuleeet ha naintindihan ko hehe…
    pare..:)

  5. blurosebluguy says:

    abangan ang susunod na kabanata….nalilito pa rin ako, huh!

  6. revsiopao says:

    walastik! ang sipag magsulat. mukhang inspired ang bida ng kuwentong ito.

    at talaga namang bawat araw may bagong “twist”… parang tele-nobela lang. he he!

    wow meron ng kissing scene! paano ito nakalusot sa MTRCB?

    ano/sino kaya ang iiwanan?… ano/sino kaya ang babalikan? abangan!

  7. blurosebluguy says:

    sinagot na kita dati…ako si bluguy…bow!

  8. anakngpating says:

    isang babalikan isang iiwanan waw ha ..
    nalilito ka mas lalo ako kasi di ko alam gender mo napapaisip ako haha…🙂

Mag-iwan ng Tugon

