mga bulaklak sa ibaba…

Bad trip ako ngayon sa work. Pano ba naman pilit pinapagawa sa akin ang isang bagay ng madalian. Eh ako pa naman…dapat  may plano at saka malayo pa lang nakadrowing na sa mind ko ang mga bagay-bagay. Buti sana kung ako lang …syempre dapat may opinion din ang iba, kaso ….gusto gawin ko daw….sabi ko ganun…sa inis ko….malakas na NOOOOOOOOO! ang binanggit ko! period!&%7$!^?)(/&%$%$……

Ooooppps..buti na lang napadaan ka…makasimoy nga…kahit makulimlim ang langit, sa tingin ko maaraw at saka parang spring na kahit nasa kalagitnaan tayo ng winter. Naaalala pa kaya nya yung first gift ko sa kanya (pakitingin po ang pic below). Yan nga, summer kasi noon napagkatuwaan kong bilhan ka nito. Di pa rin maalis sa aking isipan  ang mamulamula mong labi habang sinasabi TENCHU VERY MATS SA YO, LAB!   …… Kilig to max ….

Fastforward…hoy…gising lover boy…nakatulala ka na naman. Yun ba….di ka na babalikan non…ikaw kasi hinayaan mong lumipad…kaya hayun napadpad sa ibang kandungan…Three years na kaya ang nakalipas…siguro lanta na rin ang (look at the pic below) ibinigay ko sa kanya….naagnas na sa lupa…inanod na kaya ng ulan papunta sa Tiber river.

Sayang na pag-ibig! Ngayon, heto patingin-tingin na lang. Kasi iba na labs nya. TENCHU VERY MATS SA YO, LAB! Ako ba? Putsa di pala ako…kay Red pala…masakit pakinggan…kasi one table apart lang kaming tatlo….AKO, si RED, at ex-LAB ko2007-125.

This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

13 Responses to mga bulaklak sa ibaba…

  1. blurosebluguy says:

    huhhuhuhuh, napaiyak ako dun sa sinabi mo ah…lumalalim na rin ang mga comment mo…nagnonosebleed na ako…..
    tama na …ang sakit…three years na kaya yun…huhuhu (hikbi…habang kumakain ng ice cream).

  2. bojoy2001 says:

    sa kabuhi ta manong may ara gid man kita ginakaligtaan..may mga bagay nga kung ara sa aton daw sa wala lang..pero kung wala na gani baw ginahinulsulan na..well that’s life..if its not meant for you..it will never be yours..but if it destined for you…no matter what happened it will come back to you…with open arms…whahaha..dalum naman ba? daw kadalum na gid sakon sa sigi basa sang post mo haw? whahaha

  3. blurosebluguy says:

    hahahaha……ay oo nga pala mystery guy nga pala ako eh….

  4. revsiopao says:

    sabi ko na nga ba e…
    nararamdaman ko na on-line ka e. nabasa ko sa aking bolang kristal. toinks!

    {sshhh!!… huwag ka maingay… KJ naman neto o… kunwari ‘di ko pa rin alam kung taga-saan ka tsaka kung sino ka para masaya… sshh!! baka marinig nila}

  5. blurosebluguy says:

    revsiopao…di ka ganun kadali mag-move-on….kahit sinasabi mo na ok ka na…. pero may mga latak pa ring naiiwan ang nakaraan…kasi naman nakatatak na yan sa memory card mo. heheheh

    siguro naman by this time alam mo na kung tagasaan ako….

  6. revsiopao says:

    o ano na-miss mo ba ang isa mong suki?
    pasensiya na parekoi at busy-busyhan ang kyut na siopao.
    kaya nga hindi na rin natuloy ang gala ko sa vienna e. {mag-explain ba daw?!… he he}

    wow! ang sipag mong mag-blog. bilib ako. 1 week pa lang pero andami nang posts. clap clap clap! hindi ka naman adik ano? peace!

    imagine, 8 posts ang iba-back read ko. whew!

    tama ‘yung mga naunang nag-comment… parang hindi ka pa naka-move on ha?.. tingnan ko na lang ang mga susunod na entries baka masagot ang tanong ko.

    teka teka… maisingit lang… nabanggit mo kasi ang tiber river e… siguro nasa **** ka lang ‘no? {kunwari ‘di ko alam}. toinks!

  7. blurosebluguy says:

    ay anod na anod kapatid, pramis….. nabasa mo na ba ang sequel ng kwentong ito?—kasunod lang post na ito….salamat

  8. anakngpating says:

    wah ako pa tinanong mo hehe nag punta na nga ko ng padis kagabi para mag hanap kaso nak ng pating na pango magugulo trip nila yung hot eh haha di ko na pinatulan haha..tatawag na lang ako samen mangangamusta, saka dito din ako sa work kaya walang date hahaha…:)ikaw ? haha inaanod na ba ng ilog sayang naman..

  9. blurosebluguy says:

    hahahah..move-on na noh! piktyur na lang yan…ang tunay inanod na sa ilog ng Tiberia. Lunngkot nga….bakit kasi nauso pa ang balentyms na yan..hmmp! gandang araw sa anakngpating…ikaw may balentyms date na?

  10. anakngpating says:

    halatang hindi pa naka move on hehe…joke…
    3 yrs na pla eh ..tagal na rin hehe…
    magbabalentayms na oh papitas nga ng isa…:D

  11. blurosebluguy says:

    Ms. kengkay salamat sa comment, huh..tenchu talaga!

  12. blurosebluguy says:

    yun na nga ginagawa ko, kaya happy na ako, nakamove-on na ako huhuhuuuuuhuhuhuhuuuuu…ang sakit-sakit…feel na feel ko…sus, sori drama lang po yun…

    ehem ito serious na talaga…happy na ako (smile…..hanggang batok)….see the evidence….close-up smile yan!

  13. kengkay says:

    wag mo na paghinayangan, balik balikan mo na lang ang sarap ng nakaraan😀

Mag-iwan ng Tugon

