ang (bagong)kulay ng valentine

beer101text ng kaibigan ko para sa valentine’s day celebration:

para sa mga lovers ……………………asul na rosas

para sa friends …………………………pink na lobo

para sa mga flings ……………………white na chocolate

at para sa mga loveless……………..green na lang.. HEINEKEN

                                   HEINEKEN (brand ng beer na nasa boteng green).

Wow sabi ko may reason pala ako magcelebrate…..kulay ko this year GREEN (na beer in hand).

para sa ating nalulumbay kasi loveless…let’s celebrate…..wear green…kita kits tayo sa :

GREEN RESTAURANT

25 Greenfield St. Corner Greenmeadows

Greenland, Philippines

P.S. Pakihanap na lang sa google earth ang address. Good luck. Party starts right away!

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

8 Responses to ang (bagong)kulay ng valentine

  1. dFish says:

    Wala lang – heto hinahalungkat ang blu na baul mo…Hanggang ngayon, ang isip ko – singly loveless ba talaga si Kuya blu o doubly happy haha…

  2. blurosebluguy says:

    sana nga…kaya lang di ka kasi nagparamdam..kayo hayun di mo tuloy natikman ang bagong flavor ng siopao namin….flavor valentine at take note color green sya! gawa sa spinach…hehehe …pampalakas! May part II, announce ko na lang sa iyo…punta ka ba?

  3. revsiopao says:

    Ay nahuli ako…
    Walang bang part2 ang ‘Beerfest in February’ sa P.Manila? He he!
    At sosyal talaga. Heineken pa.

    Sagot ko na ang pulutan… siopao. Toinks!

  4. blurosebluguy says:

    hahahaha punta ka bukas sa P. Manila…..libre ang beer….at magdala ka rin ng mga farfalle..heheheh cheers! tenchu..kaibigan.

  5. collezionofarfalle says:

    let’s start the paaaaartyyyyy! there’s a heineken for everybody!

  6. blurosebluguy says:

    oo naman sali….pano yan…kailangan green…teka di ka naman loveless ah…..

  7. kengkay says:

    hehehe, imported pang beer yan. dito na lang ako sa beck’s o kaya sa paulaner, kaya lang iba iba kulay nila e, hehe

    pero sali ako sa party, sempre😀

Mag-iwan ng Tugon

