mahirap ang mainlove ng todo..hala ka!

kanina habang mahimbing kang natutulog, matagal kong pinagmasdan ang maamo mong mga mukha…hmmmm…matagal-tagal na rin tayo, pero sa wari ko di ka pa rin nagbabago. Ganito pa rin kaya ang feeling ko sa yo kahit maputi na ang buhok ko? ….Mahirap isipin na sa dinami -daming nanligaw sa yo, ako pa ang napili mo. At sa dinadami-daming naging karelasyon ko, ikaw rin ang napili ko.

kahapon lang…..nakita ko na naman si Mystery girl…na madalas kung sabihing pinsang malayo ko…ang totoo nyan..nagsisinungaling talaga ako…iwan ko ba…bakit kasi masarap balik-balikan ang kahapon at muling magtampisaw sa isang alam ko… bawal na laro….ngayon pa….na sinabi ko sa yo’ ikaw lang talaga.

Ang totoo, halukayin mo man ang puso ko…nakaukit ang mukha mo dito…sa lahat old-loversng  kasuluk-sulukan nito….(ang sakit kaya magpatattoo). Ikaw lang naman talaga ang minahal ko. Sa mata ng Diyos, alam nya ang totoo…dangan nga lang ang tadhana ay pinaghiwalay tayo minsan ….. sana hindi na muli…mahal ko.

Babe…ang lalim yata ng iniisip mo ah….hmmm. Ah, wala….naisip ko lang ang naiwang kung trabaho sa opisina…..sige Hon….maghahanda na ako…..in one hour susunduin ko pa misis ko.

This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

12 Responses to mahirap ang mainlove ng todo..hala ka!

  1. dFish says:

    Ngiti lang ako sa post na to…Secret…

  2. lush says:

    MASARAP MA-INLOVE!:) hello blu thanks sa pag comment sa blog kong jologs!—ahm nalilito ako kung san mag cocomment dito sa site mo!:)sorry lotech

    ingat ka!:)

  3. blurosebluguy says:

    mas type ko si Mother Lily hehehe…mahilig ako sa mga twist…hmmm magaling din akong sumayaw non..hahahahaha

  4. revsiopao says:

    Hala, may twist na naman!
    Walastik ka talaga Bluguy.

    Hanube!… bakit Regal?… Star Cinema naman. He he!

  5. blurosebluguy says:

    ang isang one great love…kahit baliktarin mo man ang mundo sya talaga yun…kahit minsan ang tadhana makialam sa usapin ng puso…ang one great kaylan man mananatili hanggang kamatayan.

    at siya yun……salamat jhyanee. ikaw sino great love mo?

  6. Jhaynee says:

    siya ba ang one great love mo?

    yung taong, hanggang kamatayan ay hindi mo malilimutan at iisip-isipin mo poreber ang mga what-ifs ng naudlot niyong love affair?

  7. blurosebluguy says:

    oks….tenchu very mats….hanggang sa susunod na kabanata!

  8. flamindevil says:

    haha.natawa ko dun.pero ang sweeeeeettttt.awww

  9. blurosebluguy says:

    kabit nga ang tawag sa kanya…pero sya talaga ang first love..inagaw lang siya ng asawa. Parang pelikula…di ba…ibenta ko kaya ang story rights sa Regal?

  10. anakngpating says:

    wahaha kabet pala hahaha,..akala ko totoo na ang kuleeet ang lalim talaga ng imahinasyon mo par hehe hindi ko masisid hehe dahil kapag pinilit ko baka malunod ako lalo’t alam kong wala naman sasagip sakin hehe…oh db..:)

Mag-iwan ng Tugon

