invited ka!

binyag-invitation

 

isang paalala sa mga makakabasa ng invitation ni  BLU……

sa edad na pitong taon ay ipapabasa ni tatay Elmer kay BLU ang post na ito sa unang pagkakataon.  Sa mga naimbitahan at nakabasa ng invitation na ito….kailangan lamang mag-iwan sa comment section ng inyong regalo kay BLU…tulad ng kanyang kahilingan, hindi sa kanya kung hindi para sa mga batang mangangailangan nito. Hindi po kailangang mamahalin ang regalo o di kaya’y isang materyal na bagay…kundi kahit isang gawain ng kabutihan ay sapat na. Maari rin pong isulat ang pangalan ng bata na inyong hahandugan ng regalo (kung meron na po kayong napili)..at pakibanggit kung ano yung inyong ibibigay. Tandaan po lamang na ang binyag ay sa March 23, 2009, kaya ang regalo ay ibibigay rin sa nakatakdang petsa. Salamat pong muli.

Tatay Elmer at Mr. Blu (the ninong)

p.s.  sa mga nagtataka kung sino si baby Blu, pakibasa lamang ang kwento nya sa post na may title na PLUMANG BLU. Salamat pong muli.

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

42 Responses to invited ka!

  1. tuutuukii says:

    ngaun lang ulit ako naligaw dito kuya blu…
    dala ko na ung regalo ko…🙂
    😉 napag isip isip ko lang kasi na
    ibibigay ko na lang ung pagmamahal ko kay baby blu…
    at yon ang regALO ko sa kanya…

    kasi mahirap kapag kulang ng pagmamahal mula sa pamilya eh…
    😦

    • blurosebluguy says:

      naku salamat 22k…namis ko nga ang presence mo dito sa blu haws….salamat sa pagmamahal mo kay blu…mabuhay ka…….

      • tuutuukii says:

        isang karangalan po sa akin un Kuya Blu na na miss mo presensiya ko…😀 .. maraming salamat po…

        ngaun ko lang po kasi ulit na update ung sa akin, kya ngaun lang din ulit ako nakabisita sa iyo….

        ang dami mo ng bago ah… nakakaaliw…

        • blurosebluguy says:

          hay tama ka dyan 22k …saan ka nagsusuot na bata ka ….ang tagal mong nawala ah…….sige bisitahin ko bukas haws mo ….

  2. sandijmartin says:

    salamat po sa blessing.. kailangan ko yan🙂

  3. sandijmartin says:

    Hi Kuya Blu, Advans ko na.. iregalo ko kay Baby Blu ang today’s soup kitchen( free meal at goods na iuuwi nila sa kanilang bahay at basic catechism) para sa mga batang lansangan, Immaculate Conception Cathedral, Pasig City, Philippines. 10 am today(saturday) Yun mga pangalan..ang dami ng anak anakan ko..🙂

    Hindi ako makakakuha ng picture today, sira kasi camera ko.. pero mayron akong nakaraang post about “soup kitchen” sa aking blog, sila rin ang recipients today..

    http://sandijmartin.wordpress.com/2009/01/31/soup-kitchen/

    salamat po sa imbitasyon at Hanggang sa muli…
    Pls. Include me always in your prayers..Paki kamusta na lang ako kay Josh🙂

    • blurosebluguy says:

      salamat sandi…marami ka na namang batang mapapasaya….pagpalain ka ni JOsh magpahanggang sa wakas…..oo nabasa ko na ang post mo dati…….

  4. blurosebluguy says:

    hahahaha….bojoy…para maintindihan mo ang post na ito…basahin mo ulit ang PLUMANG BLU…..connected ang post na ito doon….salamat ulit ha! sige kain ka na…hmmm ano ulam mo, inday?

  5. bojoy2001 says:

    hmmpp? daw indi ko kaintindi haw? pero cge mahatag ko gift..pero ihambal ko ang name sang bata? anagutom na gd man ko siguro ah..kaon ta manong..ala una na di hehehe..balik ko di sa 23 ah…

  6. blurosebluguy says:

    jhaynee,

    tama ka di ko lang pala na-edit at saka na save….tsori…talaga…
    ilongga ka gali..baw..di maayo man ah!

  7. blurosebluguy says:

    ay gudang! ikaw pa eh ang daming mong idea sa mga gift-gifan na yan!….salamat ulit.

  8. blurosebluguy says:

    jhaynee….oo nga tama ka …dapat backreading …kasi yung mga post ko kabit-kabit sila….anyways…salamat….
    advance happy graduation…..salamat…ulit

  9. gudang says:

    ano bang pwede kong maibigay? hmm..

  10. Jhaynee says:

    count me in!!!
    gagawin kong thanksgiving for graduation.. hehehe…

    totoo ba tong story ng baby blu?

  11. Jhaynee says:

    anjan na rin naman pala ako sa blog roll… mukhang di mo pa na-eedit.. hehehe.. lost ako sa sinasabi ng post na ito.. haaay… matagal tagal na backreading ire..

  12. blurosebluguy says:

    hahahaha revsiopao syempre kasama ka dyan…di ba kodaker ka dito….

  13. revsiopao says:

    Pa-base muna… kahit pang-25 na ako. Huhuhu!

    Siyempre kasama dapat ako sa binyagan na ‘yan.

    Magbabalik…

  14. blurosebluguy says:

    salamat naman kengkay …….hayaan mo ipagdadasal ko rin ang 4oth wedding anniversary ng parents mo (marunong din po akong magpray..hehehehe).

  15. kengkay says:

    40th wedding anniversary ng nanay at tatay ko yang araw na yan. ngayon pa lang idagdag ko na sya sa mga pinagrorosaryo ko araw araw🙂 at sa araw nang marso 23? sorpresa na lang😀

  16. flamindevil says:

    ako,hindi pwedeng mag ninong?

    • blurosebluguy says:

      hus at humabol ka pa Rye….sori po limited edition lang eh….siguro pag confirmation nya pwede ka na..hahahahah..hintayin pag 12 years old na sya….parekoy sali ka dito sa invitation ha..hanap ka ng recipient mo ng gift from the bottom of ur heart….hmmm yung tsinelas mo hanep …..pauso ka dyan ha…….

  17. blurosebluguy says:

    redfieryheart,
    salamat….sa response mo…you will see?????????

  18. hummm sounds intriguing pero call ako. Sige pag-iisipan ko ng husto ito. pati ung batang reregaluhan ko dito.

  19. chicksykat says:

    ok po pwamis yan kuya blu..^^

  20. blurosebluguy says:

    tama ka dyan kathy….sana wag mong kalimutan na ipost dito ulit ang name ng bata at gift mo ha…pramis yan.

  21. chicksykat says:

    mas maganda ngang regalo ang makatulong sa mga nangangailangan kesa magbigay ng mamahaling materyal na regalo..ndi lang masarap sa pakiramdam sa taong nagbigay mas higit dun sa taong binigyan nito..

  22. blurosebluguy says:

    hmmm…thank you ulit dhyoy…

  23. dhyoy says:

    peace of mind…and a prayer..
    🙂

    (http://dhyoy.wordpress.com)- as per ur request🙂

  24. anakngpating says:

    madami bang pagkain sa binyag hehe..makikikain na lang ako hehe..
    joke lang xempre nasubaybayan ko na yan si baby blu eh ..
    sa march 23, mo na rin malalaman kung ano gift ko kay blu at sa napipili kong bata abangan mo rin ito sa blog ko heheheh dun mo makikita kung anong regalo ko…

  25. Mon says:

    base! ok sali ako sa March 23..

  26. monching02 says:

    simula ng exam week ko yun! march 23!
    anyways magiisip pa rin ako ng regalo para sa araw na yun! =)

    • blurosebluguy says:

      thank you Monching02……..good luck sa exam at salamat may sasaya na namang bata….paki post lang ang pangalan at ang naisip mong regalo….

  27. Nortehanon says:

    aba, okay itong pakulo na ito. you mean, magrereaglo ako dito sa isang bata? ganun ba ‘yun? sige, participate ako. ang gift na ibibigay ko ay books. pwede na ba yun?

    salamat sa post na ito. this reminded me to speed up with my pens project. malapit na ang june, pasukan na naman ng mga bata.

  28. sandijmartin says:

    monday pala ang march 23, pag isipan ko muna kung ano…
    pwede bang saturday ako magbigay ng regalo? march 21 or march 28?
    anyway, pag isipan ko na lang kung ano mas maganda para kay blu..

    • blurosebluguy says:

      sandi…kahit sa March 23 ang binyag…pwedeng ianticipate o mahuli ang regalo…importante pakipost lang sa comment secion..tenchu ulit!

  29. tuutuukii says:

    pero sa ngayon meron na akong naiisip… ngayon ko lang talaga siya naisip pero hindi ko muna sasabihin…

    sa marso 23 pa pwede…
    😀

    kaya abangan na lang po…

  30. blurosebluguy says:

    hmmmm……o sige pag-isipan mo ha…maraming mga batang kalye dyan sa Tagum…..salamat ulit 22K

  31. tuutuukii says:

    hhmmnnn nag comment ako para hindi magbigay ng regalo…

    nagcomment ako para ipaalam na matigas ang ulo ko …

    nagcomment ako para sabihin na pag iisipan ko ito… i mean ang ireregalo ko kay Blu…
    😀

Mag-iwan ng Tugon

