blu tag

bluribbonfinal

balak ko na sanang matulog ng maaga…kasi tinatamad akong magsulat ngayon, kaya lang sa hindi malamang dahilan napadako ako sa bahay ni MON..at doon nadiscover ko na ako pala ay nalagyan din ng famous TAG! ang siste ay ilista ang mga names na karaniwan na tinatawag sa iyo at kasama pa (daw!) ang mga names ng mga taong tumatawag sa iyo nito….huh naguluhan ako dun ah?

 OKE….kung minsan pumasok na kayo sa pintuang blu…this time around take a peek from the window of my blu haws…gumamit na lang kayo ng hagdan.  Revelation to the max na ito (kaya?).

diapositiva121

Hmmm anu-ano nga ba ang tawag sa akin ng mga family circle, friends, berks, countrymen, ladies and gentlemen:

1. tutu –  (22)..tawag sa akin ng nanay at tatay ko..malambing di ba…certified bisoy kaya ako!… born and raised from the Ati-atihan town of Kalibo

2. rich –  ang tawag sa akin ng mga bisayan friends ko …malalaman nyo kung bakit?

3. blu – ang name ko sa blogosphere…indicative kasi ito ng aking character….at ito ang tawag nyo sa akin….

4. rete – naman ang mas gustong tawag sa akin ng mga italian friends ko dito sa italy, kasi ganito dapat daw ang  name ko dito sa land ng spaghetti at pizza. madaling sabihin ….pero ayaw ko..kasi ang translation ay kable…fishing net……

5. lab – naman naman ang tawag sa akin ng mga naging girlfriends ko…..now single na ako yehhhheyyyyyy!!!!! I am free at last!

6. retoy – naman ang tawag sa akin pag-inookray  ako ng mga kaibigan (as in close lang)  ko.

7. buds – tawag sa akin ng isang bes kong si Jo….hindi po as in cotton buds…kasi tandem namin dati buds and spencer!

8. ang tunay na name ko ay originally from English or Welsh na ibig sabihin ay stream

kaya siguro madalas fascinated at malakas ang attraction ko sa mga ideas na ito:

depth…

calm…..

crystal clear……

mystery….

stillness…

silence……

solitary…..

…..whether these descriptions refer to persons or nature.

another meaning of my name is: the one who gives counsel.

my present work has to do with something related…… to counsel.

it was my father who gave me my name from the movie Gone with the Wind.

MY

NAME

 is

RHETT

hay natapos din……tag ko kaya ang hindi pa natag(gah)…wala akong idea….subok lang po…kailangan kasi ipagpapatuloy ang chain letter (este TAGgaan) na ito…..

jorge – masipag magcomment yan.

lovely – goto king daw kami.

kathy ( ay katatapos mo pa lang di bah – so pwera ka!)

at si sandi – espiritwal guide natin yan.

salamat ha! tandaan dapat hindi maputol ang chain TAGgaan na ito kung gusto nyo ng swirti sa layf nyo ah!

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , . Bookmark the permalink.

37 Responses to blu tag

  1. blurosebluguy says:

    hahahahah…..ym nga minsan ito lalo pagnaka-online ang mga users hehehehehe…good day bojoy!

  2. bojoy2001 says:

    sure manong blu..oo pareho gd kita..computer lang man tubang ko..hehehe…
    sureness kitakits..la ko pa nabasa iban..dali lang ha? hehehe..ginhimo YM ang blog..hahaha

  3. blurosebluguy says:

    computer kaya kaharap ko habang nagwowork hahahah! sandali alis lang ako ha…may meeting kami…see yah…bojoy!

  4. bojoy2001 says:

    aba ara ka da gali? grabe gd yah daw wala ka na di gahalin haw? hehehe..as promise wala ko pa natapos comment tanan…hehehe

  5. blurosebluguy says:

    kabalo gid ko mag-ilonggo..heheheeh ..damo nga salamat Inday bojoy ah! salamat ulit ha.

  6. bojoy2001 says:

    KALIBO? so marunong ka mag ILonggo? sus kuya blu..gnpabudlayan mo pa ko tagalog..hehehee..joke! halong…

  7. blurosebluguy says:

    of course Rye…mas peborit talaga si BLU….hanggang wakas ehehehehehhh.

  8. flamindevil says:

    peyborit pa rin naman syempre yung BLU…

    ok ba pareng rhett?

  9. blurosebluguy says:

    hahahaha…ciao! butterfly

  10. collezionofarfalle says:

    aba aba aba…nagpakilala! :-O

  11. blurosebluguy says:

    Oy Lovely hahahahaha ang edad ko ay (….hsuHSHSAGAAAL,….! o ayan ha sinabi ko na hahahahaha.

  12. blurosebluguy says:

    ok lang jorge,,,ang mahalaga masagot mo sa kaagad! hahahahahahaha
    o sige na nga..kahit matagalan (mga two days lang).hahaahhaha ulit!

  13. Jorge says:

    Uy kapatid! Thank u sa tag na to, naku, pangatlong tag na to para sakin, dapat makagawa na, kaso may laboy ulet ako this week eh, magiging super busy na naman ako, hehehe.. ok lang ba kung matagalan?

    Aha, at rhett pala real name mo ha, hehehe.. parang layo nmn sa blu.. toinks!

  14. anakngpating says:

    abah…pa palihim pa sasabihin ung edad nya oh pwede naman ibulgar dami pa naman gusto malaman kung ilang taon ka ba…hehe..

  15. blurosebluguy says:

    hay kathy ako nakalimutan ko na pramis….sasagutin na lang kita in praybeyt!!!!!!

  16. kathy says:

    hehehe…at panigurado nagmuni-muni na nman nang iyong mga nakaraang pagibig

    teka lang may utang ka pa sa king sagot dun sa tanong ko ILANG TAON ka na kuya blu?..hmmm kala mo nakalimutan ko na ha..hehehe

  17. blurosebluguy says:

    sinabi mo pa kathy…kaya nga…umalis muna ako kanina at namasyal….ganda ng araw…at may konting dampi ng hangin..hehehehehehe…….

  18. kathy says:

    aba lokong explorer na yan ah..hehehe^^

  19. kathy says:

    bakit ndi pumasok ang comment ko kanina ngaun ko lang napansin?

    anong nangyari???…

    • blurosebluguy says:

      ayun inapprove ko napunta sa spam…hmmm ….loko tong internet explo ah…well….retoy —-sige na nga close na kung close hehehhehehe.
      yung lab ayaw ko na sanang ilagay….hmmm unfair naman dun sa mga nagmahal sa akin di ba?
      salamat kathy

  20. blurosebluguy says:

    ok over and out….understood mo lahat ang iyong tinuran lovely….

  21. blurosebluguy says:

    dear hoshi….haba kasi ng name mo…

    salamat sa pagdaan at pagbigay ng iyong makabagbag damadamin na comment…see you!

  22. blurosebluguy says:

    thanks coolwater..i know it’s just pacuteness effect hehehehe…salamat sa muli…

  23. hitokirihoshi says:

    siyensya na… mas napansin ko lang ulit yung picture. hehehe. ganda ng color combination.

    natawa naman ako sa tutu, na napaka-common… papasa rin yang totoy, intoy, utoy, noynoy, wag lang puto……

    pero seryoso po, kapag magbibigay ng name sa bata dapat pinag-iisipan talaga. wag yong makapangalan lang ng pinasamang name ng magulang o trip na anime character. may kilala ako ini-name niya sa anak niya Rodovico Christopher GOHAN… utang na loob!

  24. coolwaterworks says:

    Hi Rhett,

    Just following through on the last comment you’ve made on my site… Yep I have read this entry a while ago…🙂 But I already knew that your name is Rhett, because of your email ad that appears (as like everybody else’s) when one makes a comment…

  25. anakngpating says:

    ayaw mo ba sayang naman hehe basta w8 ka lang sasagutin ko din tong tag na to kasi naka line-up yung mga tag sakin hehe..isusunod ko to pramis so far kasi iniintindi ko muna yung tag di ko pa kasi masyadong makuha (slow ako) pasensya na hehe…peace

  26. blurosebluguy says:

    hahahaha ay naku lovely..di matagal ka pang sasagot dito sa tag(gah) ko sa ‘yo…hmmp.

  27. anakngpating says:

    heeh matagal pa naman blu next YEAR PA ANG SUSUNOD KONG BERTDEY HEHE…:
    arigato gusaimasu

  28. kathy says:

    hanube kuya,eh kakagawa ko lang nyan kaya dapat lang na ndi mo na ko isinama…hehehe

    parang mas feel ko ang retoy{bakit be eh feeling close na ko sayo eh}..hehehe^^

    pero cute din ang lab..yiheee

  29. blurosebluguy says:

    happy birthday lovely..kailan ba….at ilang taon na ang nalagas sa iyo…salamat uli ha…sa pag-iistorbo ko.

  30. blurosebluguy says:

    ay naku Mon lalong di ako makatulog pag di ko ginawa ang assignment ko…..na bigay mo…heheehehhe

  31. blurosebluguy says:

    salamat sa pagpaunlak sandi…tanong ko lang hhhhhhh……may ibinulong ba sa iyo si Josh?.hehehehhe….

  32. anakngpating says:

    teka sabi ko mag goto king lang tayo hindi mo ko dapat isama sa tag (chain message na yan) eh ililibre na nga kita hindi mo pa ko nilibre sa tag na yan kaw naman talaga blu hmp…iisa lang naman ang tawag sakin eh huhuhu paano ko makukuhang itag din yan sa iba huwaaaaa…bahala na nga dahil sa malapit nanaman ang bertdey ko pag bibigyan kita sa bertdey ko na lang gawin yan ha makapag aantay ka pa naman di ba hehe…

  33. Mon says:

    *Retoy* heheh.. typo..

  34. Mon says:

    Oi ang bilis ah! heheh.. Thank you for doing the tag pareng Retory ah! heheh.. Have a great day blu!!

  35. sandijmartin says:

    parang may kulang na pangalan dito kuya blu o baka guni guni ko lang yon🙂
    mamaya ko simulan ang TAGaan este name chain tag na ito…

Mag-iwan ng Tugon

