eggs talk

diapositiva71

hmmm…….. mare alam mo ba ang latest? halika lapit ka pa…bulong ko lang sa ‘yo….

usapang itlog sa parlor ni Funny Sierano 

 

 

 

 

diapositiva6

 

sabi ng mga blu eggs:

uy buti naman at nakarating ka hane….kanina ka pa hinihintay ni kuya blu…asan na ba ang ibang hawsmates?

 

 

 

diapositiva23

 

di pa nag-umpisa ang screening dito….ilan daw ba ang matatanggap?…..tagal namen…pagod na pagod na ako…..hays …dusa naman talaga!

itlog contestants sa bowowee

 

 

diapositiva8

 

look at me….di ba vhongga….o ano talsik lahat ng laway nyo…ako ang bagong golden egg ng bayan…hmmp!

ang stariray of the moment:

EgEg Gandangreyna

diapositiva4

     …wow….ang sobrang saya ng party dito sa Embassy…teka di ba si ….ay uu….si Klim Blap…hi! Klim…..ay dedma…..hmmp! inis!…yan smile pa…kawai dito at saka doon…ahhahaha! ……sakit ng ulo ko….may amats yata ako…..hahahahaha

si Celinghaz Malvova…party animal 

( as in …….. pato)

 

 

egg2

 

if  yu want to look like me go to BILOW…..see the differenz..pang billboard ang beauty ko day! doon sa IDZA…at saka sa Miga Mull….BILOW look to day oh! ….yan smile…(with matching pouting lips).

interview at VLN kay Khoy Binangga…endorser ekslusib

 

 

 

 

 

diapositiva11

 

ay nabasag si itlog…kawawa naman…nakakahiya siya….heeh! ano ba yan …at dito pa talaga nagkalat ha!Guard! Guard!…ayusin nyo nga ito…Hmmp! you are not but a double copy-cut me the original…..

kawawa naman si Meri …..iniwan ng mga kaibigan….

 

 …….a true friend is someone who knows you’re a good egg even if you’re cracked…….

JOSH is my friend …is HE yours, too.

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , . Bookmark the permalink.

24 Responses to eggs talk

  1. azul says:

    wow itlog maraming maraming itlog..ahaha

  2. blurosebluguy says:

    salamat sa comment bojoy…ang tunay na kaibigan ay yung kaya kang tanggapin sa lahat ng pagkakataon at panahon…tama ka!

  3. bojoy2001 says:

    AGREE manong blu..maski anu matabo sa imo mega mo man sya dyapon..indi nya ka paghusgahan kay mas kilala ka nya kesa sa mga tawo nga naga bagsak simo?
    diba manong? hehehe….. i have a friend na 11 years na kami best friend..and sister ko na sya gani..hehehe

  4. dencios says:

    aba ay kagaganda naman ng mga itlog na ito.. at nakagawa pa ng mga maganda at nakakaaliw na istorya heheheehe😀

    • blurosebluguy says:

      uy salamat sa pagdaan mo dencio..oo nga eh…kungsabagay lahat namang nakikita natin sa ating paligid ay may kanya-kanyang kwento……
      happy vcation sa iyo….ako sa August pa……counting….counting…couting…hehehehehe

  5. blurosebluguy says:

    oo nga Rye…pinag-isipan ko talaga ang concept…matutulog na lang ako kagabi bumalikwas pa para isulat ang mga notes kung paano bubuin ang entry na ito hahahahahaha….

  6. flamindevil says:

    ang ganda ng mga pics ha.effort talaga.

    for some weird reasons, naalala ko ang pelikulang ‘super inday and the golden bibe’ dahil sa mga itlog na yan.hahaha

  7. sandijmartin says:

    Basta kayo ni Josh.. no problem!!🙂

  8. Mon says:

    wow andaming eggs! usapang itlog pala to.. hahha

    .a true friend is someone who knows you’re a good egg even if you’re cracked…….

    lagay ko to sa Quotes of the week ko ha.. tapos lagyan ko ng link ng post na to.. k lang bro?

    Tenchu!! ^_^

  9. blurosebluguy says:

    dear sandi….
    eto binabalot kong mabuti itong mga basag na itlog…kasama ang sulat galing kay Josh…salamat daw..ha,

  10. sandijmartin says:

    okey, kahit basag pwedeng pwede yun, marami namang magagawa sa basag na itlog🙂

  11. blurosebluguy says:

    simplefula…hahahaha salamat…eto oh cracked eggs padala ni Josh!

  12. blurosebluguy says:

    oo nagtitinda ako ng itlog…kaya lang basag eh…tatangapin mo?

    salamat sandi…pakisagot na lang….at ipapadeliver ko sa yo sa April.

  13. blurosebluguy says:

    nakaexperience ka nang maging cracked na itlog di ba?…..pero kahit ganun ang nangyari….pinulot ka parin ni JOSH at inalagaan..

  14. simplefula09 says:

    wow egg…protein…pampa…hmmmm…
    hehehe galing aman ng wento ng egg….

  15. anakngpating says:

    wahaha wala pa kong experience eh taga kain lang kasi ko hahaha..
    basta itlog masustansya yun heheh…

    masustansya din ba ang itlog na pula?

  16. sandijmartin says:

    kuya blu, nagtitinda ka na rin ba ng itlog? meron ka rin bang tindang balot at penoy jan sa lugar mo? mag pa deliver sana ko sayo sa april….🙂

  17. anakngpating says:

    (hikab) hek3…itlog sayo si maldito naman betlog ang kwento hehe…
    nauuso ata ang palakihan dito ah hehe,,..
    peborit ko ang sunny side up na itlog sa monay hehe with ketsup yam yam na meryenda nagugutom, tuloy ako hehe…

    kaibigan …

  18. blurosebluguy says:

    salamat sa pagdaan dhyoy!..at lalong maraming salamat sa comment mo….ay naku marami pa akong kwento…di lang puro iltog no…..

  19. dhyoy says:

    patay tau jan…

    galeng-galeng namen…

    akalain mo nagawan mo ng kwento mga eggs…

    parang type ko yung EgEg Gandang reyna
    🙂

Mag-iwan ng Tugon

