blu chatmate

chat

hello…kumusta na ang batang dubai.

ok naman….tomorrow start na ako sa new job ko….sa wakas blu!

happy naman ako sa iyo….wish you luck Robert!

salamat parekoy…..thank you pala sa pabaon mo ha…

ah…yun ba…wala yun…ikaw pa eh bespren yata kita…

kumusta ka naman parekoy?

di ko alam…..minsan nga feeling ko pagod na ako…..

baka naman burn-out lang yan..alam mo na stress lang sa trabaho…

di tol pagod na talaga ako…..

why not take some time out…alam mo …a week or two…..sort out your life….

siguro nga kailangan ko talaga yan…

minsan…nakakabuti rin yung lumayo ka muna sa environment mo…..

go to some solitary place…yun bang pwede kang mag-isip…..

sige gagawin ko…..paano yung …awsss dami ko pang gagawin…

alam mo tol…ang trabaho parating nandyan lang yan…..

you really need to  take some time out…alone….

refresh your soul….kailangan rin natin minsan ang katahimikan….soundless life ba?

minsan kasi…..puro ingay at bangayan lang ang naririnig natin….

siguro nga tama ka dyan…..lately kasi…lahat na mga desisyon ko mali eh…

hmmm nawawala ka na nga sa focus….

marami ka nang naimbak sa puso mo na di naman dapat dyan ideposito..

clutters lang lahat yan…

pampabara!

at napagod ka na rin sa kahahabol sa takbo ng orasan.

salamat frend ha…..tama nga kailangan ko lang talagang magmuni-muni sandali…..

 at itigil ko muna ang paghahabol ko sa walang kasing bilis na orasan ng aking buhay.

tama ka kailangan itapon ko lahat ng basurang naimbak ko dito sa puso ko.

uy…Blu …..sori ha…..ngayon lang ako nakabalik….tinawag lang ako sandali ng kuya ko…

oh…nasan na ba tayo sa usapan natin…..

Robert…..eh kanina pa tayo nag-cha-chat ahhhhhh…anong sinasabi mong umalis ka?

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

27 Responses to blu chatmate

  1. jongskie721 says:

    wow.. galing naman.. tama ka, baka kailangan mo na talaga ng alone time with yourself🙂

  2. tuutuukii says:


    hi Kuya Blu, na miss kita SOBRAAAAAAAA….

    ang ganda ng mensahe nito kuya…
    iba ang hatak eh…
    ang galing mo talaga kuya, lahat ng mga gawa mo
    may mga kaakibat na leksyon..

    Malaking salamat ko kasi, nakilala kita sa
    blog word, at nakapasok ako sa blu haws mo…

    Malaking tulong din po kasi ito
    Kuya, di lang sa akin, kundi sa aming nakabasa nito..

    Mukhang ang dami ko na pong sinabi…😀

    ^_^

    tuutuukii😀 here…

    • blurosebluguy says:

      salamat sa appreciation sa mga entires ko 22k..tama ang nabasa mo sa entry na ito kailangan ko talagang magrest sandali…
      kaya malamang isang entry na lang this week before I leave for a solitary place…hmmm doon walang internet…pinili ko ito to spend my holyweek as in holy…walang ingay…hehehehe

  3. Ax says:

    paghihinalaan na talaga kitang may split personality. hehe.

    pero ako rin naman may split personality.

    pero ikaw, si ‘Josh’ naman yata ang kausap mo dyan! tama ba?

    • blurosebluguy says:

      hahahaha…AX…tama ka si JOSH ang kausap ko heheheheh…..split ka dyan…..ang tao naman talaga may split level personality……gandang araw sa iyo kaibigan….

  4. bojoy says:

    manong blu muna lang message simu ni JOsh…pahinga ka na din…tsaka bakasyon din namin ang aug.. puli ka sa inyo? hehehe…pa bora daw kami…upod ka? heheehehehe…
    ako din manong blu damu gid natabo sakon this past few days muna wala ko update la ko pa naobra tag mo kag wala gid ko may nabisita nga balay…
    its been a tough days sa work…galingin utok ko kag daw la pa na set mind ko…
    haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz……………

  5. dhyoy says:

    “Try to find pleasure in the speed that you’re not used to. Changing the way you do routine things allows a new person to grow inside of you. But when all is said and done, you’re the one who must decide how you handle it.”

  6. anakngpating says:

    silip rin ako hehe …di kita nakaka chat eh hehe…

  7. monching02 says:

    haay. lapit na rin ako magsummer break! tara magpahinga tayo saglit! =)

  8. Mon says:

    woah! that’s creepy.. sino kaya yong ka-chat mo..!! hala ka!

  9. azul says:

    wiknes pala indi witnes hakhak

  10. azul says:

    kung ako yan malamang natakot na ko..hehe lam mu naman mumu ang witnes ko..

  11. simplefula09 says:

    hmmm…tama nmn po mga advice nung mystery chatm8 mo!..

    hmmm….cnu kaya yun😛

  12. bipolarsisa says:

    napadaan ako..ang ganda nung mga sinabi nung “mystery chatmate” mo..:)

  13. sandijmartin says:

    Magandang Morning Kuya Blu.. base muna ako!

Mag-iwan ng Tugon

