in just one word – blu

hmmm …si dhyoy pinadalhan ba naman ako ng bagong gimik as in describe ko raw ang sagot in just wan word….aber subok lang ito….habang nagpapaantok!
where is your cellphone?
baul (na blu)
relationship?
nawindang
your hair?
short
work?
stressful
your sister?
in canada
your favorite thing?
hopia
your dream last night?
lumilipad (sa kalawakan)
your favorite drink
kofi (italian express)
your dream car
smart (kotseng kuba ng italya)
the room you’re in
cozy
your shoes
adidas (brown)
your fears
taong-multo
what do you want to be in ten years?
single
who did you hang-out with this week-end?
revsiopao( after one month)
what are you not good at?
mambola ng todo (slight lang )
one of your wish list items?
(travel to) Africa
where you grew up?
ati-atihan town
last thing you did
brush my teeth
your pet
dog (virtual)
your computer
kaibigan
your life?
happy ah!
your mood
happy ulit!
what are thinking about right now?
my crush
your favorite color
blue (para maiba naman)
last time you laughed
kanina lang
last time you cried
kanina lang din (baliw ako ngayon)
school
Dom Adams Boshcal de St. Charles U! (sori haba ng name eh).
love
is blind (sori di original!)
describe the person who gave you this tag
malalim (yata?)
paste a picture and label it in just one word

freedom!diapositiva43

sa mga sumusunod na kaibigan ko sa blogosperyo pakisagot naman o..
MON….ito masipag to mag tag sa akin…..
IKAY…na ngayon nasa Mall of Asia…o malamang tapos nang makipagEB kina Kengkay at iba pa
AX……o ayan kaibigan…matuwa ka lalo ngayon sa akin…heheehhe…cute puppy baga!
KATHY…..tahimik ka ngayun friend…..
GEISHA…….busy sa kampanya…hahahahaha…..

sana naman sagutin bago dumating ang 10 years, pramis?

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , . Bookmark the permalink.

39 Responses to in just one word – blu

  1. Pingback: Ax Realm | a realm of abstract sphere hyperspace

  2. tuutuukii says:

    na miss kita Kuya Blu,,, as in… ang tagal kong hindi nakadalaw sayo eh…
    wala lang din akong bagong post..

    maliban sa dalawa…

    pero meron na ako ngaun naka schedule…

    *feel ko lang pong ibalita sayo Kuya*

    na miss kita sobraaaaaaaaa…. totoo to ah, walang halong bola…๐Ÿ˜€

    • blurosebluguy says:

      hahahaah talaga naman kahit ako namiss ko na rin ang mga posts at comments mo…salamat sa pagbabalik hehehehehe…Good day 22k!…wala ring halong bola…hehehehehe

  3. collezionofarfalle says:

    uy!sino crush mo?๐Ÿ˜€

  4. bojoy says:

    what are you not good at?
    mambola ng todo (slight lang )

    Manong…natawa gid ko di ho….whahahaha…tuod na? hmmmmmpppp???๐Ÿ˜€

  5. hitokirihoshi says:

    sa sobra ngang pagka-interesting eh.. nai-imagine ko na siguro… hindi ka nawalan ng gf kahit kailan. hahaha.

  6. Mon says:

    Oi u got me tagged pala blu. รœ sige bukas gagawin ko yan.

  7. joycee says:

    nagkita na pala kayo ni Rev. Inggets ako! Waaaah!

  8. sandijmartin says:

    hehe..natuwa ako sa reply ni lovely sa post mo… bahay at lote pa naman ang regalo niya kapag kinasal ka๐Ÿ™‚

  9. Ax says:

    er. sige, sasagutin ko yan! hehe.

    natuwa ako sa photo!

    sa totoo, natuwa talaga ako! mabanggit lang ang pangalan ko, sobrang natutuwa na ako..! salamat!

  10. hitokirihoshi says:

    My reaction in One word:

    what do you want to be in ten years?
    single

    -interesting (hmmm)

    your favorite color
    blue (para maiba naman)

    –revelation
    paste a picture and label it in just one word
    freedom!

    –LikeIt

  11. dhyoy says:

    hmmm… lumabag ka sa aking batas… diba’t sinabi kong one word lng eh bakit may mga sobra… hmmmm… sige dahil malakas ka sa akin, patatawarin kita. hahaha!

    malalim ba ako? hindi naman…slight lang!๐Ÿ™‚

  12. DFish says:

    “your favorite color
    blue (para maiba naman)”

    Hahaha. Cool answer from a cool guy…

  13. anakngpating says:

    binasa ko na hehe pauwi ulit ako samen hehe balik ulit ako bukas takte kung alam ko nga lang na dayoff pala ko kagabi pa ko umuwi hays…hehe…
    happy..
    hindi sobra mambola (ows hindi nga)
    single hanggang 10 yrs utut mo blu hehe ilan taon ka na kaya nun hehe…hmmmm
    napaisip tuloy ako gusto ko pa naman umatend ng kasal mo kung sakali …

  14. matt says:

    This blog’s great!! Thanks๐Ÿ™‚.

Mag-iwan ng Tugon

