otso blu

8

 

may mga kaibigan sa blog na di talaga matanggihan kagaya ni SANDI. Akalain mo ni-tag(gah) ba naman ako. ..this time mejo mahirap kaya…pero with extra powers kakayanin ko noh!

otso things i ‘m looking forward to

diapositiva11

1. ang mag-blog sa Russia (kitam!)….lapit na?

2. ang pumunta sa beach as soon summer begins here.

3. ang makapaghiking sa mountain this summer .

4. ang uwi (again) next year for the family reunion.

5. ang mag otso-otso kasama ang mga ka-bloggers sa Agosto…(EB).

6. ang umattend sa summer conference ng mga young pipol (kagaya ko) sa turin.

7. barbekyuhan with friends next month..(sarap!).

8. christmas with my bro in U.K.

 

 

otso things i did yesterday

diapositiva33

 

1. sleep, sleep, sleep ( alas nwebe na ako nagising).

2. nanood ng laban ni pakyaw sa youtube (winner!)

3. nagsimba at nagpasalamat kay Josh.

4. namasyal sa sentro ng Roma…daming turista!

5. lunch with friends …. spaghetti carbonara,  beef arosto at saka french fries.

6. sleep again….takaw ko..napagod lang po!

7. pumunta sa Vatican…..brisk walk lang….

8. dinner again with friends..brocolli with italian sausages at saka rice (solve!)

 

otso things i wish i could do

diapositiva21

1. ang magpalipad ng helicopter.

2. ang mag-guest sa SNN at maging co-host at magmodel tulad nila habang naghohost …hehehehehehehe!

3. ang mag-surf sa Siargao Island (wish!!!!)

4. ang mag-mountain climbing!

5. ang mag-sing katulad ni Charice…

6. ang ma-meet si Obama before 2012.

7. ang malibot at least half ng Asia before the age of 100.

8. wish I could do all I have wished for before my ultimate departure.

 

otso shows i watch

diapositiva4

1. CNN International

2. RAI News

3. CSI

4. Wish ko lang (pag may upload sa internet).

5. documentaries sa Italian tv

6. Grande Fratello (Big Brother…minsan!)

7. Britain’s  Got Talent

8. BBC News

 

otso people/tag

diapositiva5

1.  22k (tuutuukii)

2. kathy (musta ka na?)

3. Mon

4. Bojoy

5. Rye

6. Ax

7. Ikay (musta din sau)

8. Dfish

ang mga kaibigang nabanggit ay iilan lamang sa mga piling-pili dito sa blogosperyo. sa mga hindi napili pasensya muna, kasi na tag na rin kayo ng iba pa nating kaibigan dito. Kakahiya naman kaya pag ni(tag) ko kayo ulit. Meron kayong option na huwag gawin ito kung labag sa inyong kalooban. Sana lang bago matapos ang 10 years ay magawa nyo ang tag na ito. Salamat ha!

sandiaward1

ito pala ang award ng mga taong nabanggit. at ito naman ang mga alintuntunin:

1. place the logo/banner on your blog

2. add a link to the blog who gave the award.

3. nominate at least 7 other blogs (it says at least. I you’ve got  more friends, go ahead).

4. add links to the blog you have nominated.

5.  let them know by leaving a message (shout).

mga kaibigan na handang matag(gah)…..

1. Otep

2. livingstain

ang gusto pang sumagot ng tag na ito, magparamdam lang….alam mo naman ako mapagbigay……

This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

50 Responses to otso blu

  1. kengkay says:

    oy, gusto ko yung otso otso sa agosto😀

  2. BOJOY says:

    manong blu… hehhehe napindot ko dayon ang ENTER hahhaa… adik ko talaga… pero k lang na.. wow tats man ko ba??? permi mo ko dumduman… loves u manong blu!!!! KEEP on Writting! kaka inspire talaga lahat nang post mo.. saya balik balikan…

  3. BOJOY says:

    MANONG BLU!!!!!

  4. chicksykat says:

    kuya blu salamat sa tag..ok nman ako..wala lang talagang magawang matinong post..dami ko na utang saung back read..pwamis bawi ako…sana makasama ko sa EB sa august..pasalubong na key chain from roma ha..nyahahaha^^

    god bless kuya and ingatz^^

  5. Mon says:

    gusto ko rin:
    pumunta ng Russia.. hehe
    ikaw ba yang nasa pic na nanonood ng TV ang pogi mo parekoy ah! pizza na man jan. hehe

  6. joyo says:

    ang dami kong gusto sa listahan mo… pwede bang nakawin hehehe…
    eniwey wish ko din yung pang No.8 sa otso “things i wish i could do list mo”
    hihi…
    😉

  7. Nakakatuwa talaga itong mga tags… Natag na rin ako ng kagaya nito…🙂
    Bilib din ako sa yo Kuya Blu at sa iba pang masigasig sa mga tags!

  8. Pingback: 8 Crazy DF Stuffs « DesertFishing

  9. livingstain says:

    gusto ko to, tagain mo naman ako…

    ty

  10. simplefula09 says:

    dami na nmn tag…galing hehe

    huhu sana may mgawa na kong tag😦

  11. tuutuukii says:

    ano kaya ung drama ng mga kaibigan ko ano kuya blu..
    hahha salamat nga po pala sa award, natawa lang ako kasi ako nangunguna eh…😉 hhmmmnnn, pero paano po ung award/logo malagay sa gilid…?

    mukhang di ko un alam eh…
    PM mo na lang ako kuya..
    psadz_pazaway10129@yahoo.com
    thanks po..

  12. otep says:

    makiki kuya na rin ako..

    umuulan ng katag-tagan ngayon..

    bakit sa’kin walang nagtatag?

    Nyahahahahahaha..😀

    ask ko lang bakit 8? puwede namang 7, 9, 10…?

  13. azul says:

    sana makasama ako sa EB na yan ..ahaha

    uso nanaman ang tag

  14. joycee says:

    Uuwe ka pala sa August yahooo!

  15. flamindevil says:

    this is exciting.aba dami ko ng utang na tag.haha

    pero gagawin ko to,pramis. sensya na kuya blue ha.medyo busy lang talaga these past few days kaya hindi masyadong nakakapagblog-hopping.

    thank you sa award. God bless. :p

  16. ax says:

    salamat kuya blu!

    sa lahat! er, naka timer tong public pc sa opis. nakakaini tuloy! sige, sige! bago mag 10 years di ba!? hehe!

  17. IKAY says:

    tenchu po kuya blu…pasensya na kung hindi ako nkakapagparamdam (ano ako mumu)..hehehe…marami lng kcng pending na work…alam mo na galing kc ng bakasyon…salamat po sa award…muawhugs*

  18. sanjit says:

    kuya, may email ako sayo..🙂

  19. dhyoy says:

    hmmm… silip muna, nasa likod yung amo ko…
    😉

  20. anakngpating says:

    woot kuya dedicated ko sayo ung song na 100years hehe..kung bakit basta lang..
    kuya blu pwede bang magtanong paano mo ba mailalagay yang mga award sa side bar chori di ko makuha kasi eh tinry ko di ko alam hehe..pwede po ba paki pm na lang sakin sa ym ko lovely_damnhype@yahoo.com
    salamat po hehe..
    antayin kita sa aug kuya para sa EB hehe..

  21. sanjit says:

    hehe.. salamat kuya blu! :)- sandi

    ——————–
    tungkol sa url mo..nabasa ko kasi ang concern ni miss n. syo.. sinubukang kong ibahin ang pangalan ko para malaman kung gagana pa ring ang url..

Mag-iwan ng Tugon

