blu isyu

Β 

Diapositiva1

Diapositiva2

Diapositiva3

Diapositiva4

Diapositiva5

Diapositiva6

Diapositiva7

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , . Bookmark the permalink.

47 Responses to blu isyu

  1. Pingback: Lie Detektor kuno | Ang Tanging Yaman

  2. kathy says:

    ang ganda ng mga pekshures ahh..i lab it kuya blu…and tenchuu sa pagbati nung araw ng mga ina..^^

    wala kong masabi sa mga questions ahh,lalo na ung questions # 2,4 and 5…for sure habang sinasagutan mo yang mga tanung na yan napapailing ka…nyahahah

  3. Pingback: Lie Detektor kuno « ang Tanging Yaman ni sandi

  4. IKAY says:

    ahmmmm…eh yung # 7 po ba kuya blu eh yan po ba yung 45 days chicken???hehehe! syensya na wla akong maicomment eh…nakakawindang din kc yung mga tanong.

  5. otep says:

    parekoy

    hindi ko pa nasisimulan yung otcho walo eight kong tag..

    hehehe pero dahil mas interesting ‘to

    uunahin ko muna ‘to nyahahaha..πŸ˜€

    kaso tamang haup ka ha.. naka image file lahat kaya hindi ko makopya yung mga tanong nyahahahahaha..

    papaka- showbis din ako.. hehehhee..

    salamat parekoy sa tag..

    P.s. isa ako sa mga bibe.. nyahahaha hindi ko lang ma identify kung saan ako dun magkakamukha e.. lahat gwapings.πŸ˜€

    yeah \m/

  6. Naku Kuya Blu, salamat sa pag-alala sa akin through this tag… Nakakaaliw basahin with the colorful pictures… Bilib na talaga ako…

    Nahihiya na ako sa yo kasi silent ako parati sa mga tags… Anyways, naisip kong dito na sagutin… Hehehe…

    10. Wala in particular. Kasi if you made it in my blog list, it means I like your blog.
    9. Why limit myself to one, when I can read more? Hehehe…
    8. I also believe that no one can really tell a perfectly true story in writing. Somewhere along the way embelishments and exaggerations happen.
    7. I would like to meet all my blogger friends if possible, but as of the moment I have one blogger in mind na gusto kung i-meet kasi may gusto akong itanong sa kanya. Sino siya? Alam nya na na siya yun…πŸ™‚
    6. About my unfulfilled dreams and calling.
    5. No.
    4. No
    3. There is one, pero wala siya sa blog list ko… Hehe…
    2. Uhmmm… Ahermm… Awkward to ah… Hehe. Future wife ko syempre…πŸ™‚
    1. No one… Kailangan mag meet muna, then kailangan may spark, and kailangang magkakilala kami ng mabuti…πŸ™‚

  7. bipolarsisa says:

    haha.πŸ™‚ galing sumagot ah. (showbiz na showbiz!πŸ™‚ joke lang.)

  8. Jorge says:

    Uy, kapatid! Natag ako, hihihi.. cencia na ngaun lang nakadalaw, sobrang busy as usual, daming tinatapos, daming inaasikaso kasi.. tatapatin na kita, I’m not sure if i can do this tag pero i will try.

    Ingats and Godbless!

    • no problem parekoy…i tagged you para naman magising ka hahahhahahha..bakit kasi ang trabaho kakaistorbo talaga yan sa blog…hahahahhaha…..salamat sa pagdaan…hmm take it easy…ang work parati dyan lang yan…and mind you..hindi talaga matapostapos….
      salamat sa pagdaan! tuloy ang laboy…..

  9. Ax says:

    that is what i like about you, kuya blu. you continue answering the above questions without hurting anyone.

    ive got one question: what are you willing to go through if a blog friend says he will commit suicide in the next 24 hours?

    ah, wala lang. nope, di ako suicidal! naisip ko lang ang indelible division between a blog friend and an offline friend.

    OT: kuya blu, may tanong pala ako sa’yo sa website ko under my ‘stirring insomnia every midnight dj’. actually, yung post na yun is for a contest in TV5 and i am gathering negative and positive feedbacks about the show.πŸ™‚ thanks!

  10. DFish says:

    Woa! Sensitive questions, prudent answers…

  11. gudang says:

    isyu nga ‘to, ang di ko magets eh bakit mga ibon ang mga pictures.πŸ˜€

    • hahahaha…nilagay ko yan para malibang naman ikaw ….husss. boring kaya ng mga sagot ko..hehehehhe…kaya dinaan ko na lang sa mga pics…..bahala ka nang maglagay ng interpretations mo…bakit birds….di ba they have wings…..

  12. azul says:

    naku nakakawindang kasi ang mga tanong..ahahay

  13. Mon says:

    i like it that your responses are well-explained.. hehe na-realize ko rin parang jahe nga naman sagutin yung survey questions for girls. haha

  14. bluepanjeet says:

    Yung number 10 sapol haha. aray ko. anyhow kapatid, matagal tagal na din ako di nakaka gawa ng meme. naalala ko tuloy nung nag meme pa ako. grabe ang dami nag tatag sa akin na hindi ko na tuloy magawa lahat haha. pero it was a nice experience since you get to know more bloggers and they get to know you.

    sensya na kapatid at ngayon lang ako naka dalaw dito. busy kasi sa trabaho si bluep hehe

    Have a nice week ahead of you.

    Pax et Bonum

  15. sandijmartin says:

    mukhang mahirap ‘to ah.. haysss…obedience..πŸ™‚

    oki!

  16. anakngpating says:

    wow natag din ako neto hehe..
    wan of dis deys gagawin ko hehe..
    nag iisip pa ko maxado akong nahihirapan kung anong tamang sagot ba para dito hehe..

  17. salamat dencio…tama ka….pero may mga nagsusulat na gumagawa nun for some personal reasons….maaring may gustong protektakan na ibang katauhang involved…ang iba just to get the necessary attention…..

  18. dencios says:

    boss blu gaganda pala ng mga image at pagkakapresent moπŸ™‚

  19. dencios says:

    haha. ok. gagawin ko yan agad mamaya siguro. or ngayonna pala petiks ako dito sa ofis e.

    kuya blu minsan ang iba dito fabricated ang stories para makakuha ng atensyon ano? di rin maiiwasan yun. pero sana wag na kasi di makototohananπŸ™‚

Mag-iwan ng Tugon

