blu anime talk

minsan habang nagliliwaliw ako sa isang park natuon ang aking pansin sa mga hayop na malayang gumagala at para bang walang pakiaalam sa mundo ng mga tao. Naisip ko minsan, siguro ang palagay nila sa ating mga tao ay lower beings, kasi nga naman pare-pareho lang ang anyo at hugis natin..di tulad nila, iba-iba at pinapatingkad pa lalo ng mga kulay na sadya namang kakabighaning tingnan. Ano kaya ang mga sinasabi nila at pinag-uusapan. Minsan inimagine kong nagcha-chat din sila araw-araw at ito ang aking natuklasan.

 

 Diapositiva3

 

naku pareng bluguy dapat mag-excercise ka parati and eat the right food…tingnan mo abs ko oh! init ng summer..kaya semikal ang trip ko ngayon..haysss back to dubai na naman, meaning back to work!

 

 

 

Diapositiva1

 

 

 

wow saya ng bora…aba ang mudra di nagpahuli sa piktyuran kesahodang magmukha siyang miss earth 1953. superbonding talaga …wait kayo marami pa akong pics na ipopost!

 

 

Diapositiva2

 

 

miss ko na mga chikiting ko…kuya alagaan mo si bunso at wag maging pasaway sa lola, pramis pag-uwi ko jaleybee tau!

 

 

 

Diapositiva5

sali ka sa pakontes ko…daming prizes…pagandahin mo ako, papangitin mo..ok lang…lapit na kasi bertdey ko..punta ka ha!

Diapositiva4

kayo ang tanging yaman ko at ako tanging ama ninyo..salamat sa pagbisita kaibigan! Invited ka pala sa lugawan ko para sa mga bata.

Diapositiva6

mahirap pala ang sumisikat sa blogosperyo at nasakit na ang kamay ko sa kakasagot ng mga email ng fans ko…pramis sabi nila kamukha ko daw si bugoy…pero mas guapo ako doon.

kakatuwa naman hayys! ang dami ko pang narinig…pero ang iba sa susunod ko na ikwekwento, hane. busi-busyhan ang kuya blu ngayon. 

This entry was posted in blu, buhay. Bookmark the permalink.

34 Responses to blu anime talk

  1. joyo says:

    what is this all about hmmm….

  2. ibgeronimo says:

    Ang gara ng talangka. Sosyal nasa Bora pa sya. At titulado pa – mala Miss Earth 1953. “,)

  3. joycee says:

    Hangkyuut Kuya Blu! Pasensya na po nalate ako dito, hehe, salamat po sa bati, kilala ko kung kanino yung ibang lines hehe..

  4. Winkie says:

    natsismis sa akin ni sandi… kaya naman dali dali akong bumisita dito!

    kilala ko ang lahat ng bloggers na featured sa entry na ito… kautwa naman… pati ang blue haus mo eh nainvade na ni mudra, the ever miss earth 1953.. hehehe!

  5. Nakakaaliw Kuya Blu…. Ikaw ba ang kumuha ng mga larawan?

  6. anakngpating says:

    hehe kuya salamat natuwa ako dun sa bibe ..ang cute nila..
    sa june makakapag gala na kami hehe..hindi jaleybee ang pupuntahan namen pramis..:)
    sama ka kuya hehe ikaw mag buhat kay kuya brailee.:)
    ang cute talaga nung bibe…
    pwede ba iuuwi ko na yan hehe…

  7. livingstain says:

    nice pictures, sang park yan… hehehe…

  8. hitokirihoshi says:

    buti hayop ang nai-imagine mo na nagsasalita. ako lagi kong kausap yung wall clock…”bakit ba ang bilis mo, naidlip lang ako konti ito na ang oras mo. ”

    hehehe

  9. azul says:

    ahahaha sabi na pamilyar sa akin ang mga punch line weh..ahehe natatawa ko kay mon at dencio..

  10. Ax says:

    okay.

    kuya blu, ano ang paborito kong hayop?

  11. Mon says:

    Waaahahha! parang pamilyar yung mga pinagsasabi ng huling hayop ah! hayop ka pareng blu! LOL tawa ako ng tawa dito!

    ako pala yang ibon na yan ah! ba’t naman ganyan sana parrot na lang haha!

    si dencios yung hamster, si winkie yung alimasag
    si payatot ba yung gold fish? at si joycee yung tuta? lagot ka! haha
    sino yung mga bebe?
    hehe

  12. sandijmartin says:

    wowwww… na touched naman ako…may nasagian ang bahay ko!
    Kuya, tara lugaw tayo..espesyal sayo, yung arroz caldong maraming sahog na manok.. gusto mo non?🙂

    haha.. nakukuha ko sino mga karakter nung nasa piktyur dito sa blogosperyo.. nakakatuwa!
    di ko na binanggit pangalan para sila na lang ang pumik up..

  13. walongbote says:

    hehe.. ayos ah! nasabi mo ang mga nasa isipan ng mga hayup na yan.. hehehe.. gusto ko yung hamster.

Mag-iwan ng Tugon

