blu anime talk – the sikwel!

kanina habang pinagmamasdan ko ang aking obra-maestra, naisip ko bakit kaya di ko gawan ng part 2. But this time, iba na naman ang aking pakulo. Mahulaaan nyo kaya ang mga bloggers na sumusunod?

Diapositiva1

 

 

1..sa mga pangarap kong wala ng katiyakan kung matutupad pa, mga pangarap na isinasa-kwento ko na lang at sa kwento rin natutupad….

 

 

Diapositiva2

 

 

2… a can of softdrink a day goes a long, long way………..

Diapositiva3

 

 

3….i realized letting go is like getting a tooth pulled out by your dentist, put it out…you’re relieved……

 

 

 

Diapositiva4

 

 

4…ako ay mahinhing haliparot..mahilig humandirit…makulay ang paligid ko……

Diapositiva5

5….sometimes we take pen and pencils for granted…but for some…these are very special things…….

Diapositiva6

6…hindi ako naninira ng pangarap, gusto ko lang buksan ang bintana ng katotohanan….

Diapositiva7

7…parang apple na kinagatan, pero hindi mo maibalik yung original na hugis ng apple…..

Diapositiva8

8…ang isang nag-iisa, bago at walang katulad at walang katulad na halaman ay naging ordinaryo na lamang sa kanilang paglago…..

Diapositiva9

9…the freedom of his grip entails my freedom to learn……

Diapositiva10

10…..men’s ego to say the least, and among the vulnerable sick in our midst needing care…..

Diapositiva11

11….we have encountered each other in this chapter of our earthly journey…..on every visit in this “virtual store”- my prayer is that you’ll be blessed in every way possible…..

Diapositiva12

12…nakulong ka na ba sa isang sitwasyon na kahit pilitin mong makatakas ay hindi mo rin magawang makatakas?…..

This entry was posted in blu, buhay. Bookmark the permalink.

60 Responses to blu anime talk – the sikwel!

  1. Winkie says:

    hayzzzz… bagsak ako dito sa 2nd entry. isa lang ang sure na sagot ko… ung isa alanganin pa. makapagblog hop nga muna! hehehe!

  2. azul says:

    sori im late..hehe bakit ganun parang ung one lang ang alamko dito..ahaha

  3. bipolarsisa says:

    naku, may napansin ako. haha. yung naquote mo sakin, mali yung isang word, haha. *tapos, hindi naman pala nanggaling sakin? haha.*

    ang galing ng pakulo ah. wala ako mahulaan. tsk.

  4. joyo says:

    uhmmm…. im not an animal… ahahahaha!

    nawindang ako … ang sakit sa bangs!

    parang blind items…

    weeeeeeee
    😉

  5. hitokirihoshi says:

    ay like yung quote sa no. 3 and 5.

    sobrang makahulugan yung 3 at dinadama ko naman yung 5. heheh

    mabuhay!

  6. IKAY says:

    at talagang pinasasakit mo ang ulo nila kuya blu ha!..hehehe
    eh ako mahina ako jan sa hulaan na yan..hihintayin ko nlng
    ang revelation day nitong pahulaan mong ito.

  7. sandi says:

    @ ax- haha.. ikaw yung sa # 9 walang duda.. “dad’s resove and my bike”. sensya na ngayon lang ako nakapunta sa site mo eh🙂

  8. sandi says:

    huhula na po…basta padalhan mo ako ng sorbetes na bebelgam flavor ha?🙂

    1. Otep
    2. Coolwater
    3. Dencios
    4. Ms. Kengkay
    5. Miss Nortehanon
    6. Dhyoy
    7.
    8.Blue ng Hibang
    9.
    10. Dfish ng Deserfishing
    11. Blupanjeet
    12.

  9. jhunice says:

    hello poh.. apadaan lang poh.. hanep poh itong site mo..

    puro blu talaga huh^^, hehe

    parang kay otep poh ung una..

  10. monching02 says:

    waah! mahaba-haba na rin pala yung babasahin ko sa blogs mo kuya blu. =X

  11. prinsesamusang says:

    okey to ah. kaso hindi ko pa masyado mahulaan pa.

  12. maccallister says:

    hahaha wala akong alam kung kanino mga yun!ang galing ng post mong to a!

  13. joycee says:

    Parang yung pencil lang ang familiar saken hehe..

  14. Hehe… kakatuwa kuya blu… Parang give away naman yung tungkol sa akin… hehehe… Pero yung iba hindi ko kilala… iilan lang ang kilala ko… Mabisita nga yung ibang nasa listahan ni kapatid na otep. maghihintay ako sa hula ng iba…😀

  15. otep says:

    parang ako yung una. Nyahahahahaa :)) bakit naman kalapati? mababa ba lipad ko? nyahahahaha.. yaan mo parekoy mararating ko rin yun patatayugin pangarap ko🙂

    2. coolwaterworks.wordpress.com
    3. flamindevil.wordpress.com
    4. ikaw ‘to e.. belat🙂
    5. http://www.highfiber.org
    6. parang ikaw uli nagsabi nito.🙂
    7. bernardumali.wordpress.com
    8. axrealm.com
    9. desertfishing.wordpress.com
    10. revsiopao.wordpress.com
    11. bipolarsisa.wordpress.com

    ano premyo ko?

  16. Ax says:

    er, actually, typo yung email address na nalagay ko!

  17. Ax says:

    i like that!

    the eight-legged one!

  18. sandi says:

    hmmm… kilalang kilala ko yung sa can of softdrink..

    tapos si letting go parang kilala ko yan pero hindi pa ako sure..

    dito ko bumagsak sa silya sa mahinhing haliparot.. wala akong clue kung sino ‘to

    pencil kilalang ko rin ito..

    halamang walang katulad- kapupunta ko lang doon..

    earthly journey, parang kilala ko ‘to

    hindi ko na lam yung iba🙂

  19. Mon says:

    Parang si otep lang yung kilala ko jan, yung pigeon. hehe

  20. anakngpating says:

    hmmm parang teka bukas na ko mag isip kuya blu pauwi na ko hehe..:)

  21. sandi says:

    hahaha..ayos nanaman ito! nakakatuwa..

Mag-iwan ng Tugon

