blu eye

blu eyes

 

pssst…oo …ikaw nga……

 

kitang-kita ko ang ginagawa mo ha…….

 

kung ako sa iyo itigil mo na yan……..

 

masama yan…….

 

ah, ganun ba?……

 

akala ko kasi…….

 

sori ha….

 

minsan kasi nanlalabo na ang aking kanang mata…….

 

teka….mukhang palusot ka ah!…….

 

yan oh…..kahit malabo ito……kitang-kita pa rin kita!

 

sige lapit pa……

 

tingnan mong mabuti ng malapitan…..

 

blu eyes

nakikita mo ba ang mukha mo……

oo, sige ilapit mo pa……

tingnan mo yung black na kulay….

ayan…..tutok lang ….sandali lang naman ito……

 

ngayon sabihin mo sa akin…..

 

sinungaling ba ako?……

 

di ba nakita ko ang ginagawa mo…..

 

ayan oh….nakaproject!…..

 

hmmmm…sabi ko nga ba eh!….

 

kailanman di talaga ako pwedeng magsinungaling sa iyo….

 

teka…kilala mo kung sino ako?

 

sige nga pangalanan mo ako….

 

intayin ko sa comment section ng blog ni blu!

This entry was posted in blu, bugtong, buhay. Bookmark the permalink.

80 Responses to blu eye

  1. Winkie says:

    hmp, bagsak ako sa pagsulit na ito! tinitigan ko… parang lumalaki ung retina! hahaha!

  2. dencios says:

    hindi ko makita ang dapat kong makita kase makasalanan ako..

  3. bipolarsisa says:

    anong sagot kuya blu? ang sakit na ng mata ko. konsensya?

  4. .poOt! says:

    ?????

    ano? hehe. ano yun?

  5. jason says:

    Ang nakikita ko sa mata ay ang sarili ko,
    kung ano man ang naisip ko na nakikita ko eh’
    yun ang tinfin ko sa sarili ko…

    tama ba???

  6. sandi says:

    wala pa ba? hmmm.. bago ako pumasok sa work sasagot muna ako.. ang pangalan ay “Ai ko”😉

  7. Ax says:

    wala pa ring sagot?

  8. joycee says:

    At talagang napatitig ako!

    Hula ko si Jesus yan, kase diba nakikita Nya ang lahat ng ginagawa naten..🙂

  9. rinaldetadase says:

    nasabi na po ba sagot??

    baka iris?

    • hindi pa po….maraming haka-haka…pero wala pa talagang final na sagot…..salamat sa pagdaan julie….pakipost naman ang iyong url para madalawa naman kita….

      • rinaldetadase says:

        ako po ba yung julie?? boy nga po pala ko
        medyo nalilito pa po kc ako d2 sa blogging. medyo bago pa lang po at d ko alam kung ano-ano nag sumusulpot na pangalan ko..

        sarilingbuhayatkaranasan.wordpress.com

        medyo mahaba, d na po ata napapalitan to eh no?

        • ay sori ha…kasi yung email add mo kasi julie…hehehe i would suggest na maiksing name lang para mas madaling matandaan…sa blogosperyo kasi parang showbiz din mayroon screen name ….suggestion lang ha….you can always retain your blog name kung comfortable ka doon….welcome parekoy! ako naka 120 days pa lang dito….

  10. dhyoy says:

    ano nang balita? nisabi na ba ang sagot?

    ***ngpapahid ng cream sa mukha?!***

  11. p0kw4ng says:

    tsanggala para akong engot…titig din talaga ako! ahahahaha

  12. Ax says:

    teka lang ha. manggugulo na lang muna kami habang wala pang nakakahanap ng sagot. yay.

    eye don’t know na talaga ang sagot.

  13. dhyoy says:

    *nakikibasa ng mga comment habang ngumangata ng popcorn*

    hihintayin ko na lang kung anng sagot… ayw kong mag-isip!haha!

  14. The all seeing eye… Eagle eye ba? Haha!!!

    Naku sumangit na panga ko sa kakangisi at mata ko sa kakatitig….

    Bisita na lang kayo sa bahay ko Kuya Blu, andun na ang pasalubong nyo galing Ilocos…😀

  15. Kakatuwa na talaga ang mga sagot dito… kung sakin “EYE MO”, meron naman “EYE SEE”. Bwahhahaha!!!!

    I know where Mr. Nonsense answer comes from – “my soul”, kasi nga naman mata ang durungawan ng kaluluwa…

    Konsensya, ikaw ba yan? Hahaha!!!

  16. Ax says:

    ay mali pala ako. ang yabang ko pa! haha.

    hmmmmmm.

  17. sandi says:

    teka kuya blu, tanggalin ko lang mukha ko sa pictures nadikit eh.. nasobrahan yata lapit😉

    pangalan? hmmm.. hulaan nanaman ah… hula ko ang pangalan mo ay “eye see”

  18. bipolarsisa says:

    nakasalamin na’ko. haha. astigmatism ba yan?

    pangalan mo kuya blu? waha. hindi naman iris no? haha.

  19. Mr. Nonsense says:

    my soul

  20. anakngpating says:

    computer hehe..un ba ang mystery name nya kuya blu heheh..

  21. Eye Mo…
    Yun ang pangalan Kuya Blu… hehe…

  22. jason says:

    di to pwede!!!
    nagmumuka na kong computer dahil
    di na ko umaalis sa harapan nito?
    ganun ba??

    ayoko
    ayokong lumabo mata ko!

Mag-iwan ng Tugon

