lady in blu

lady in blu

Diapositiva1

Diapositiva2

Diapositiva3

Diapositiva4

This entry was posted in anniversary, blu, buhay. Bookmark the permalink.

86 Responses to lady in blu

  1. bonistation says:

    ahaha sinadya mo no!! umamin ka sinadya mo na iwan bukas ang laptop para mabasa nya! haha style!! waaah gumaganun pa kasi! taragis! hahays nakakinlove naman ang sulat ng babaeng yan! parang ang sweet sweet nya na sobrang understanding at napaka mapagmahal! imagine gang ngayun nag iisip pa sya kung pano nya masd maipapadama ang pagmamahal nya! huwawww! ang sarap ng feeling! lucky u blu to have her heart! and to be deeply inlove with her in return! sana ganyan lahat ng tao! ganyan lahat ng pagmamahal.. ang tamis! overwhelmed ako sa letter nya! may effect sakin may dating naka smile ako now! thanks for sharing po!! =)

  2. Ax says:

    To fear love is to fear life, and those who fear life are already three parts dead.
    Bertrand Russell

  3. Ax says:

    Time is too slow for those who wait, too swift for those who fear, too long for those who grieve, too short for those who rejoice, but for those who love, time is eternity.
    Henry Van Dyke

  4. Ax says:

    The hours I spend with you I look upon as sort of a perfumed garden, a dim twilight, and a fountain singing to it. You and you alone make me feel that I am alive. Other men it is said have seen angels, but I have seen thee and thou art enough.
    George Edward Moore

  5. Ax says:

    Take away love and our earth is a tomb.
    Robert Browning

  6. Ax says:

    Someday, after mastering the winds, the waves, the tides and gravity, we shall harness for God the energies of love, and then, for a second time in the history of the world, man will have discovered fire.
    Pierre Teilhard de Chardin

  7. Ax says:

    Love makes your soul crawl out from its hiding place.
    Zora Neale Hurston

  8. Ax says:

    Love is life. And if you miss love, you miss life.
    Leo Buscaglia

  9. Ax says:

    Love is a gross exaggeration of the difference between one person and everybody else.
    George Bernard Shaw

  10. joycee says:

    Ang sweet sweet ni Lady Blu! Love is really in the air! ♥♥♥

    so happy for you Kuya Blu!🙂

  11. deejay says:

    teka lang bluguy, sinadya mo nga ba talagang buksan ang laptop para madiskubre nya ang blag mo? hehehe.

    i’m so happy for you.🙂

  12. dhyoy says:

    sa buhay natin minsan lang tayo matutong umibig… masarap puno ng hiwaga… mas masarap pa kapag ito’y nasusuklian… isa ka sa pinakaswerteng tao na bihira na makahanap ng tunay na pagmamahal… sana hindi mo sayangin at pakawalan pa…😉

  13. dhyoy says:

    hmmm… daan lang… para kiligin haha!

  14. lhen8 says:

    haaaaaaaaaaaaaaaaay salamat nakarating ako sa susulatan ko..hehehehe
    grabeh inulan ng comment ang bahay mo ah at feeling ko ang dami ng langgam sa sobrang nasabing sweet…. Pinoy nga naman pag LOVE LIFE ang pinag usapan buhay na buhay ang diwa…… grabeh tlaga ang pag ibig pag naramdaman wlang pake elaman…. Well, narnsan ko rin yan kya lang hindi sweet…bitter..hehehe ..Dalangin ko ang matibay na pag iibigan nyo blu…..GBU

  15. anak teteng ang galing mang inggit ni manong blu whew! but honestly feel ko every word ni lady blu ha in fairness she is sooooooooooooooo loyal… kasi you worth all the feeling. Sige na nga di na ko gaanong maiinggit, kasi ganyan din naman bikoy ko e… mejo busy lang kami pareho hehe.

  16. anakngpating says:

    how sweet naman ni lady blu ..

    sana may ganyan din mag sulat sakin hehe..

    effort talaga..i love letters lalo na pag sa isang importante ang nagbigay sayo..

  17. azul says:

    huwow…ang sweet naman sana ganyan din kasipag magsulat si siopauQ..ahaha

    naku naman i can see na mahal na mahal nio ang isa’t isa..

    kuya naku magbehave ka na..wawa naman si lady in blu 10 months ka pa iniyakan ng bonggang bongga..

    naku sana tumagal pa kayo ng matagal na matagal

  18. jason says:

    Good Morning kuya Blue naisipan kung duamaan d2
    para guamaan ang pakiramdam ko!!

    para masaya ang umaga !!!!!!

  19. Winkie says:

    kaka-inlove naman itong post na ito! sana ganyan din akong ka-inlove… sana soon! hehehe!

  20. otep says:

    WAaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ngayon lang ako dumalaw at sobrang kinilig ako, tumaas ang mga balahibo ko sa kilikili (ganon ako kiligin bakit ba)

    para akong nagbabasa ng love story parekoy.

    yung tibong napapanood sa TV lang..?

    gusto ko yung eksenang nabasa at nagpaalam nyang nagbablog ka na dati’y sinasabihan mo lang ng “aksaya sa oras”

    Wow galing ng nagsulat ha. kahit hindi ako yung sinulatan parang para sakin yung sulat (parang ganun)

    ang bawat letra, salita at pangungusap tila mula sa isang taong ang tanging gingawa ay mahalin ka at magpasalamat.. Huwaw..

    love story kung love story ha.. love letter pala..

    Lady in Blu…

    Letter for blu.. Huwaw..

    thanks for sharing🙂

  21. Uhmm… Parang di ko alam kung anong sasabihin Kuya Blu… Naiintindihan mo na yun!😀

    Pero makikibati na rin ako… Happy anniversary sa inyo ni Lady Blu…

  22. jason says:

    wow ang ganda ni pocahontas o!

  23. Mars says:

    yun how swet nmn…
    ako di ako showie sa nraramdaman ko

  24. dhyoy says:

    sweet naman…

  25. dencios says:

    pakilala mo naman samen iyang bhebhe mo🙂

    ang sweet. nakakatuwa. lalo na ang da man of ur dreams daw.. uy..

    sana may ganyang sweet din sa akin. binabastos kasi ako ng mga babae haha. jokes

    ingat!

  26. .poOt! says:

    naks naman.

    ang tameeees… baka papakin kayo ng langgam niyan kuya blu.

    ahem!

  27. IKAY says:

    haayyz ang sarap talagang main lab….
    best wishes sa inyo kuya blu and lady blu.
    ^_^

  28. sandi says:

    napaka sweet naman ni Lady Blu…
    ang sarap basahin ng kanyang sulat nya sayo 😉

    I’m very touched and happy for you kuya at asahan mo ang aking araw-araw na panalangin para sa inyong dalawa. (hikbi..hikbi)

  29. Ax says:

    Blu, nakaka in love.

    • Ax says:

      Nung binabasa ko ito, naunawaan ko na ang love is magical. pag umibig ang isang tao, kahit gravity, kahit centripetal force, kahit magnetism–hindi nito maihihiwalay ang pag-ibig niya sa tao na pinaglalaanan niya.

      Tatanda ang tao, pero ang pag-ibig ay hindi lilipas. Uulan, magyeyebe, ngunit hindi nito kayang palamigin ang puso ng isang tao. Puputok ang bulkan at magbibitak bitak ang lupa, pero hindi nito kayang pira pirasuhin ang pagmamahal ng isang tao.

      Kapag nagmahal ang isang nilalang, hihintayin niya ito.

      Ito ang tunay na pag-ibig.. na kahit ang panahon ay hindi magagawang burahin.

      • wow…ax nakakabelieve ka ah! i suggest na idevelop mo ang comment mo sa post na ito…ang ganda ng iyong mga tinuran…..good choice of words…para akong nagbabasa ng isang sikat na nobela… pregnant with truths expressed in poetic form ….kakainlove basahin ang comment mo

        teka…in-love ka ba?

    • oo nga in-love ka nga! amen!

  30. TSI says:

    nakakatunaw dude.. i envy you lol

  31. naka naman in love na talaga si Kuya Blu… aja sa pag-iibigan na yan! sana matutuhan ko rin yang gawain ni lady in blu. hehehe

    maswerte ka na sa kanya kuya… bibihira ang babaeng handang maghintay, umunawa at magmahal ng lubos o tapat. wahhh

    alam mo ba ang song na – ” i never saw blue like that before” ni shawn colvin… bagay sa inyo ni lady in blu

  32. Mon says:

    Nice to know you’ve found the perfect girl for you!

    Good luck po kuya Blu! wish you all the best!🙂

  33. bipolarsisa says:

    wow. ang sweet nyo. hehe.

    God bless po sa inyong dalawa!😉

    you are meant to be together.

  34. sisikapin kung maging faithful sa pag-iibigang ito..

  35. wow.

    napakasweet naman at napakakilig naman ng post na to.

    ramdam ko ang bawat daloy ng mga damdamin sa bawat salitang pinagdikit dikit.

    at..

    ang haba ng hair ni ate… hehehe

    one more,

    iba tlga tong post na to.
    napakamagical ng bawat titik

    at pagkakaayos, tlgang may
    malalim na pinanggaling
    ang bawat salita.

    OUT OF THE ABUNDANCE OF THE HEART, THE MOUTH SPEAK…
    so real….

  36. jason says:

    kuya blu

    paramis!!

    nanggilid mga luha sa mata ko nung binabasa ko to..

    ang sarap sarap sarap basahin.. may puso at may kurot ng kalambingan.

    ang sweet sarap kainin

  37. dFish says:

    Hi Lady Blu, ganda ng sulat kamay mo…At ang tahimik ngunit makisig na daloy ng iyong pag-ibig Gentleman Blu. Many many more years of unconditional loving, of deciding to love…

Mag-iwan ng Tugon

