just arrived!

 

blu jar

 

new delivery, paki-unload na lang sa van….

 

please be careful, handle with care…….fragile.

 

in different sizes, shapes  and color…

 

uniquely designed to suit your descriminating taste!

 

each one priced highly!

 

manufactured individually by holy artisans.

 

satisfaction guaranteed.

 

made in heaven.

 

 

 

ako ang blu jar!

 

ikaw?

This entry was posted in blu, blu jar, buhay. Bookmark the permalink.

94 Responses to just arrived!

  1. Winkie says:

    syempre huli na naman ako magcomment!

    impernes, binasa ko ang mga comments. bakit ganun, puro ung blue and green jars ang pinag-aagawan. sige, ako na ung orange… very refreshing color… and center of attention! hehehe!

    i like your take on this. ang sarap pagnilaynilayan. simple and yet inspiring🙂

  2. deejay says:

    aw, nahuli na ko sa usapan!

    ako yung green jar. nasa tabi tabi lang. hehehe.

  3. dencios says:

    ako ang green jar. kasi nasa pinaka likuran sya. ok na ako lagi sa hulian basta in the end alam ko mangunguna din ako on my due time🙂

  4. bipolarsisa says:

    nakakatakot naman hawakan ang blu jar. baka mabasag.

    ako yung purple na jar. hehe. kung bakit, hindi ko alam. trip lang. hehe.

  5. Ax says:

    jars are storage. naisip ko lang, kung ikaw ay isang jar, ano ang iiimbak mo sa iyong sarili?

    tubig. suka. pagkain. o agiw at alikabok.

    ano nga ba ang laman ng puso natin?

  6. shynyrd says:

    WALANG GREEN NA JAR? PEDE AKO NA LANG?

  7. shynyrd says:

    WALANG GREEN NA JAR?

  8. azul says:

    ako yung blue jar…short and stout!hehe

  9. livingstain says:

    wow napakaganda ng kulay, ngunit sa kabila nito nakukubli ang rupok na at daling mabasag.

  10. jason says:

    Sige na nga ako na yung kulay pula,
    Nag aalab kasi ako sa pagmamahal. ahehehe

    pede na kong maging Redroseredguy?

  11. maccallister says:

    nakapag blog hopping din sa wakas!LOL

    ako yun blue jar pwede din pink minsan!LOL

  12. ganda ng jars.
    hehehe
    huli man daw.

    late pa rin.

    ako ang lamesa.
    ang tungtungan.
    heheheh.
    suportado ko ang bawat isa.
    hindi ko alam kung
    nakuha ko ba ang ibig mong sabihin sa
    larawan na to kua blu.

    hehehehe.

    apat na kwento lang ang naalala ko
    kapg jar na ang pinag uusapan.

    una, ang alabaster jar, na punong puno
    ng victoria’s secret na sobrang mahal
    pero pinanghugas lang sa paa ni papa Jesus.

    pangalawa, ang anim na jar na pinuno ng
    tubig hanggang sa bunganga at gnawang
    petrus (masarap na masarp na red wine).

    pangatlo,
    ang mga jar na nag umapaw sa baby oil at cooking oil
    na naging refilling station at instant business nong widow
    na tinulungan ni elisha.

    at ang pang-apat na aking pinakapaborito sa lahat.
    TREASURES IN JARS OF CLAY
    ang sabi don
    But we have this treasures in jars of clay to show
    that this all surpassing power is from God and not from us.
    ….we are hard pressed on every side,
    but not crushed; perplexed, but not in despair; persecuted
    but not abandoned, struck down, but not destroyed…

    katulad ng mga banga.
    naluluma,
    kumukupas,
    pumapanget
    pero hindi ang
    nasa loob nito.

    THEREFORE WE DO NOT LOSE HEART. THOUGH OUTWARDLY WE ARE WASTING AWAY YET INWARDLY WE ARE BEING RENEWED DAY BY DAY…

    have a blessed day ahead.

  13. jason says:

    ako ang yung feather duster na gagamitin panglinis ng mga alikabok ng jar nyo kuya blu at nung iba pang jar.
    ibig sabihin malaki ang role ko, at apektado lahat ng nakapaligid sakin.

    O ha ang kapal ko ehehehheheheh

    Hello kuya blu!

  14. Nobe says:

    answer to ur question.

    iago is my (almost) 2 year old son. makulit na bata kaya ngayon pa lang gumawa na ako ng blog bilang pangaral sa kanya.

    love,
    nobe

    http://www.deariago.com
    http://www.iamnobe.wordpress.com

  15. ako yung nasa likod mo… yung purple jar. parang kaibigan mo na laging nasa likuran mo. heheheh

    pwedeng nasa hulihan at natatabingan pero hindi pwedeng isantabi.

  16. sandi says:

    wow.. ang gaganda ng bote! pang kolektors item😉

    Ang mga ito ay iba’t iba ang hugis, laki at kulay. Iba’t iba ang pag-gagamitan. Ang iba ay lagayan ng maiinom, pabango, lagayan ng pantimpla sa pagkain, dekorasyon sa bahay, atbp.

    Share lang Kuya, Noong factory worker ako.. halos araw-araw kong nakikita kung paano nagagawa ang isang bote, ito ay dumadaan sa matinding pressure. Kailangan ng tamang pressure mula sa labas at loob, tamang init at lamig para makabuo ng isang magandang bote.

    Katulad din ng ating buhay, tayo ay hinulma ng ating Panginoon na gamit ang kanyang mga kamay. Pinadaan sa matinding pressure para maging isang kaakit-akit na tapayan(jar) at Iba’t iba ang magiging tungkulin..😉

  17. Nobe says:

    i wish ia had them at home. they are a charming collection.🙂

    love,
    nobe

    http://www.deariago.com
    http://www.iamnobe.wordpress.com

  18. Mars says:

    wow nice jars,
    your the blue jar?

    parang may natutumbang jar sa bandang kanan malamang ako yun

    • yes, i am. pero pwede rin ikaw…kasi kahit magkapareho tayo ng color….distinctively unique pa rin sa ibang paraan…yan ang kaibahan ng mga jars na made in heaven..
      napansin mo pala yung natumtumbang jar?…indi part yun ng kanyang shape….

  19. dhyoy says:

    hmmmm… My world is colored with offbeat, confident, calming and stimulating color. GREEN! I have a personality that’s downright weird – and I wouldn’t change it for anything.I am Loud and expressive and I voice out my opinions fearlessly and strongly!! and i am green mindede! ahahaha! ang kumontra panget!

  20. aga says:

    achutachutachut!🙂

  21. TSI says:

    gusto ko black jar wala lang, magkano ba yan? toink

  22. .poOt! says:

    ang ganda nung pagkakagawa nung mga jars. astig!

    san gawa yun dude?

  23. enjoy says:

    ang gaganda ng mga jars! i like jars. gusto ko mag-collect ng mga gnyan but didn’t have the chance before dahil we share house with my in-laws. pero ngayon magagawa ko na dito sa SG. why jars? kasi multi-purpose siya. you can use it as a storage jar, a decoration, rolling pin, o as simple as pangpukpok sa ulo ng asawang lasing🙂

    just like jars, people are multi-purpose too. we have innate talents that we could share with people. we may not have realized them yet, dahil siguro tulad ng tingin natin sa isang jar, payak at pangkarinawan lang. but when we look at ourselves in the mirror, o i-assess nating mabuti ang ating sarili, we’ll find out that we are special in so many ways and multi-purpose.😉

  24. dFish says:

    Gusto ko yong lighted violet, at syempre dahil may pagka-stubborn ako, i have one more demand from the Maker – to imprint the face of Kung Fu Panda…

  25. anakngpating says:

    pabili nung kulay blu kuya blu hehe..

    sa tingin mo kuya mukha din ba kong jar haha…

    kamusta naman po..update mo ko kuya kailan uwi mo ha haha..

  26. lhen8 says:

    Each jar is special bcoz it holds the gift of God… watta line!!!! naisip ko ang special din sa amin na may mahilig sa color blue… if ever pa piliin ko sya w/c one ang gusto nya… at ang blue jar ang magugustuhan nya… cguro tlagang smart at henyo ang mga taong nahihilig sa blue… hehehe kse ung highly functioning autistic bro.. the gifted child namin ang mahilig sa blue lahat ng stuff nya blue… hehehehe but m not saying autistic ang mahilig sa blue hehehe actually maganda sya… pero wla ung fave color ko w/c is black..

    • tama ka whatever color you choose…which by the way , sabi mo black…..hehehehehehe…..sa dami nila di nagkasya sa piktyur….nandyn lang sa likod ng ibang jars….you are special kasi you hold the gift of God in you….share that gift!

  27. parang gusto ko rin yung blu jar ah! ganda ng kulay… I am special, I am unique, yet we are all one under the heavens…😀

    At gusto ko yung glow dun sa mga jars, na para bang nagsasabi na in me there is a special glow, due to the presence of the One who is in me…

  28. Mon says:

    andaya!! gusto ko din yung blue jar eh!! nyahahhahaha

    i like the idea of this post though, each one of us is uniquely made. and we are all made equal. so dapat walang nanlalamang at nanghahamak… yey! yun lang po

    • then…be the blu jar! kahit blue sya…different shades and hue naman…walang magkapareho.because each jar was made uniquely…kaya nga customer satisfaction is guaranteed….be the blu jar you were meant to be!

  29. Ax says:

    if so then, you are wonderfully made by The Artist. The specific details, the glowing hue, and the uniqueness of the jar.

    everything stored in you is unmistakebly special.

  30. am bilis mo ax…hahahaha…nope its not for sale! ..each one priced highly …that no amount of money could buy…its a free gift from heaven….katulad mo free gift ka sa akin….which jar are you?

  31. Ax says:

    binebenta ba yung blu jar?

Mag-iwan ng Tugon

