blu pencil…the saga continues

wait…..kung hindi mo nabasa ang previous post entitled blu pencil..pakibasa muna! Ok kung tapos ka na continue reading….

tel

July 20, 2009  monday  9:00 pm

krrrriiiiiiiig! kriiinggg! krrrrriiiiiing!

blu: pronto! (hello)…uy ciao! Marika! Come stai (kumusta)?

marika: bene!

blu: ask lang kita? bakit pala ibinigay mo sa akin kagabi yung pencil mong gamit na….ang liit liit pati…hehehehe

marika: sabi kasi ni teray bigay ko po sa iyo.

blu: teray? sino si teray?…friend mo?

marika: opo!  …..mama andito po si kuya blu…kausap ko po!

Mama Anika: uy Blu…napatawag ka?

blu: wala may itinanong lang ako kay marika…yun bang inabot  nya sa aking pencil na pudpod kagabi…

 Mama Anika: ay yun ba? oo nga eh…. kahit ako nagtaka rin kagabi …

blu: sino si teray?

Mama Anika: ay naku kahit ako di  ko kilala……siguro mga tatlong araw na nababanggit ang name na yan …….. …..siguro imaginary friend nya. …..

blu: siguro nga?

This entry was posted in blu, pencil. Bookmark the permalink.

42 Responses to blu pencil…the saga continues

  1. Ax says:

    yay. sorry, ngayon ko lang to nabasa. tsk, biruin mo yun.. na skip ko ang post ng isang Blu?

  2. Nortehanon says:

    hehehe kapatid, hindi kaya yang lapis na yan na pudpod ay ibinigay sa kanya ng mga batang nabigyan ko ng lapis kamakailan? baka ibinigay na nila ang pudpod na lapis dahil meron nang kapalit na mga bagong lapis hehehehe

    kumusta, kapatid? heto po at kababalik ko lang sa siyudad kung saan may internet connection.

  3. sandi says:

    parang chronicles of joyo este narnia pala eto.. may panibagong karakter.

    hmmm..sino si teray? isa ba siyang bata o matanda? kamusta naman kaya ang kanyang kalusugan? abangan..🙂

  4. dhyoy says:

    hmmm… aymskeyrd…

  5. p0kw4ng says:

    normal lang daw sa bata yung may imaginary friend..yung anak ko non natatandaan ko eh laging may sinasabing kalaro na si fatima…ahihihi..nawala din naman na habang lumalaki sya….

    sori di ko nabasa yung unang post,hihihi

  6. deejay says:

    waaah! ang creepy. at teray talaga ang pangalan e. hi bluguy! *kaway*

  7. livingstain says:

    sino yang teray na yan, nakakatakot ha, pero try mong magboard exam kuya blu baka may hatid yan na swerte.

  8. Lhen says:

    kakaiba si teray ha… pinag isip ang mga tao dito at ang lapis…bow!!!!
    kamusta naman yun? til now napapaisip ako ano ibig sabihin nun… napupudpod?
    hindi kya sa sobrang abala mo sa buhay eh medyo stress na stress ka na?

    haaaayssst!!! ano ba yun? hirap naman….
    ayos ang blogs mo
    hindi kya sa sobrang dami na ng nalathala mo eh
    wala ng maisulat kung kaya pinag isip mo na ang buong tao sa
    blogosperyo…. !!!

    pudpod na ang lapis…?
    syempre pag pudpod na kelangan tasahin
    pero mukhang matalas nman ang lapis….
    at pag maliit na ito malamang ndi na makapag sulat
    at kelangang magpalit ng bago….

    magbago………hmmmm magbago?
    bka may gusto ipabago sayo si teray….
    baka sobrang wla ka ng time sa mga love one’s mo….

    haaaay sakit sa ulo… mag isip ba raw
    pudpod na rin utak ko kakaisip sa lapis na yan….

  9. jason says:

    nako kuya blu…

    amuyin mo muna o tikman ang lapis para malaman
    kung kakaiba

    (insert x-files music here)

  10. shynyrd says:

    uu nga…

    akala ko si marika lang at ang lapis yun pala
    ang lapis, si marika at si teray pa…

    ang teray naman…

    teka isipin ko pa ano ibig sabihin ng lapis…

    balik ako…

    napadaan lang…

  11. dFish says:

    Alter ego ni marika…parang blog handle lang hehe…

  12. hala, ang teray
    ni marika ka ha kua?
    hehehehe,
    medyo katakot,
    hehehe.
    pero nakakacurious.

  13. sino nga ba si teray?

    hmmm..mysterious

Mag-iwan ng Tugon

