blu anime

mga kaibigan sa blogosperyo blu  anime ang tawag ko sa kanila

mga nilalang na walang mukha

pero madalas may haplos sa puso ang mga tikladong kamalayan at diwa

mapasaya at mapalungkot man ang takbo ng iyong araw

nariyan sila para damayan ka sa pamamagitan ng komentaryong

samu’t sari ang dampi sa iyong kalooban.

sila’y ang aking mga blu anime sa mga nagdaang buwan na aking pamamayani

sa mundo ng blogosperyong, tinuring kung tahanang hiram

sa isang mundong ikinubli ng isang libong katanungan.

kaibigan, alam mo kung sino ang aking tinuran.

Oo, ikaw nga, na walang sawang kinakampay

ang daan patungo sa bahay na blu.

maraming salamat.

isang araw

ang alam ko

at ito ay tunay na totoo

kubling mukha mo

aking masisilayan

sa pagtanggal ng maskarang suot mo

sa mundo ng blogosperyo.

people

This entry was posted in anime, blu. Bookmark the permalink.

43 Responses to blu anime

  1. bojoy says:

    manong tani makitanay man ta no??? hehhe…para indi mo ko pag imaginon nga anime… hahaha…galing mas gwapa pa sakon ang anime… nyahha..cge naglain na isip ko.. panumduma nalang nga anime ako… hahahhahaa….

  2. Nortehanon says:

    hmn, kelan kaya ako magtatanggal ng maskara? hehehe. Kaya lamang parang mahigpit na itong maskara na ito dahil medyo matagal ko nang suot, parang mahirap nang tanggalin😀

  3. Geneva says:

    oke…oke…oke!;. All the best!!

  4. jason says:

    good evening kuya blue,.

    excited ako di ko alam bakit
    aghaghahahhaha

    bakit nga ba..

    hmmmmm

    isa pang h,,,mmmmmmmmmmmm

  5. precious says:

    kung ako anime, hmmm..gusto ko c sakura ng cardcaptor sakura…^,^

    uo na pambata na…

    hehehe

  6. lhen8 says:

    basta ang alam ko na miss ko ang blu hws at syempre ikaw blu…
    wag kang mawawala dito sa blogosperyo ha🙂

  7. lhen8 says:

    basata ako blu gusto ko yung long blackhair na may kulay pink ang buhok kase namiss ko na ang mahaba kong buhok wala na akong tinatalian mula ng magpagupit ako… 🙂

  8. dhyoy says:

    kasama ba ako jan? Mr. Blu kumusta?

  9. jason says:

    magandang hapon kuya blue!!!

    awoooo!!!!

  10. bipolarsisa says:

    wala ata ako dun. hehe. miss ko na mga posts mo kuya!

  11. enjoy says:

    kelan kaya darating yung araw na makikilala rin kita blu? siguradong masarap makita ang matagal mo ng “kakuwentuhan” di ba?🙂

    happy EB sa inyo! GBU🙂

  12. flamindevil says:

    in a week’s time kuya blu, you will finally meet the faces behind the names. :p

  13. senyor says:

    chiiiiz feeling ko kase wala ako jan…gusto kong maging inuyasha someday..yey blu hindi na ako kumatok sa bahay mo..mabait naman ako eh lol..^_^

  14. first time ko makita ang mga mukhang ito, exept for that guy in eyeglasses sa pinakbottom right side…

  15. J.Kulisap says:

    Alam kong wala ako diyan dahil Kulisap lamang ako na pa iktad-iktad sa bahay ni Blu pero lahat ng mga blu anime ay iisa ang nais, magbigay ng mga samu’t saring salitang idinidikta ng kanilang pagkatao sa tamang oras at pagkakataon.

    Blu,
    Mahusay mong ipinapamalas ang katatasan ng iyong isip, ang lalim na nagkukubli sa iyong damdamin. Ipagpatuloy mo ito dahil ang mahalaga may mga taong nais matuto mula sa iyo at yon ang kayamanang naipamamahagi mo, walang kapantay.

    • ang kaibigan ni blu…maaaring pumili ng may laya sa mga blu anime…kaibigang kulisap….di man kita nabibisita sa ngayon…dahil super busy ang blu dito sa work ko sa Pinas at sa pagbisita sa mga kaibigan …pramis pagbalik ko sa Roma na kung saan mas may time ako para magblog hop…bibisitahin kita….

      • J.Kulisap says:

        Walang problema kaibigang Blu, ako naman ay pumaparte din lamang ng oras sa espasyong iyong nilikha, may mga nakaatang ding responsibilidad sa trabaho kung kaya’t hindi ko naman napapansin ang hindi mo pagdalaw sa aking sayt, pero salamat kapag nadalaw mo ang lungga ni J. Kulisap.

        ‘Nga pala kapag nasa Roma ka na, ilakbay mo ako sa Vatican, kapag may nakita kang pa tumbling tumbling na kulisap o kamag-anak ng kulisap..ako yon.

        May langaw ba don? Ay bangaw?

  16. Mickey Mouse says:

    Hi Kuya Blu…

  17. Hmmm… Buti pa sila, alam na kung sino sila dun sa mga avatars… Ako kaya napasama dun? hehehe….

    Kuya Blu, why do i get the feeling that you are trying to say goodbye to this bloghouse?

    Anyways, naniniwala ako someday our circles will truly meet… Alam ko na kasi kong saan ka pupuntahan… hehehe… Siyempre sa blu house…🙂

  18. p0kw4ng says:

    talagang ang tagal kong tiningnan lahat kung alin ako..ahihihihi adik ako!

    siguro ako yung may pengk na hair…parang ang landi landi lang na pa tweetums,hihihi

  19. jason says:

    ako ung pang thirteen na picture..

    hanapin nyo

    hahaha

    pero ako na lang si detective conan. hindi dahil s amaliit sya ah

  20. Prinsesa ng Drama says:

    huwaw hangcute naman nito kuya! hehehe.
    pasama ako dyan sa mga anime mo. hehehe.😀

    be safe always😀

  21. azul says:

    aw!love the icons..hehe

    parang nakakaeksayt tuloi..waaaa!tulungan nio kong magdecide kung go ako o hindi..

  22. aksoriyalmo says:

    ayun lang!

    kung anime ako, ako si Kuroro ng Hunter X Hunter!

Mag-iwan ng Tugon

