blu chat

butterfly: blu dumating ka na pala….pasalubong ko!

blu: hmm…mamaya…

butterfly: kwento ka bukas ha….got to go…may klase pa ako eh.

blu: asus ang sabihin mo bulakbol ka lang…

butterfly: di ah! meeting ko ngayon with my thesis mentor…

blu: o sya kwento ko sa yo yong GEB namin….

toink! toink! toink!

blu: hmm sino naman ito?

anime: ninong blu!

blu: ninong? sina ba ito?

anime: si baby blu po….

blu: ha! eh ang liit mo pa para magchat….??????

anime: invite po kita sa webcam..

baby blu1

 

blu: imposible! …..pero si baby blu nga!

baby blu: kitam! hi po! eh ninong….ano po ba ang GEB?

blu: at saan mo naman natutunan yan ha? anyways, ang GEB eh..grand eyeball!

baby blu: po?

blu: ang pagkikita ng mga magkakaibigan sa blogosperyo for the first time..as in flesh!

baby blu: as in personal? eh pano nyo naman nasabing kaibigan…eh di ba perstaym kayong magmeet…

blu: ikaw na bata ka….bata ka nga ba?….ganito kasi yun….(na delete na ang ibang messages…..)

baby blu: ganun….first eyeball…tapos…magkaibigan kaagad….

blu: oo naman…may mga pagkakaibigan kasing nabubuo sa mundo ng blogosperyo kahit di kayo nagkikita…..tapos feeling mo pag nagkita na …parang matagal na kayong magkakakilala….

baby blu: ako kaya kelan maki-eyeball?

blu: naku tigilan mo nga yan….bata mo pa ah….saka na pagmatuto ka nang maglakad mag-isa..hehehehe…

baby blu: sino naman po ang mga naging ka-eyeball nyo?

blu: ay oo nga pala…nakalimutan ko nga palang pasalamatan sila…lovelyyhenwinkiekengkayjoyceryejasonaxstainwolftaympershibangelioteplei..sana lang wala akong nakalimutan…kundi patay ako!

baby blu: ay haba naman ng name na yan….may ganun bang name?

blu: ay hindi naman ….pinagkabit-kabit ko lang…style ba!

closer you and I……( ring tone ng cp ko)

butterfly: uy blu ano ba….

blu: hello…sino toh? ay ikaw pala…..

butterfly: ano ba …bigla kang nawala sa chatroom….nabanggit ko lang ang pasalubong….naglaho ka kaagad!

blu: oo nga…kala ko kasi….para kasing may ibang ka-chat ako kanina lang….hmmm….panaginip lang siguro…

butterfly: o siya sa sunday ha…..

blu: oo….makatulog ulit…heheheh..bye! bye! bye!

 click!

blu: hmmm…may ka-chat nga ba ako kanina maliban kay butterfly?….

 

 

This entry was posted in anime, baby blu, blu, butterfly. Bookmark the permalink.

75 Responses to blu chat

  1. Lawanna says:

    ba’t ito? di na air sa tv? haie naku! super kilig ang moments nila.. . SUPERNATURAL KILIG TO THE BONES SWEETNESS.. i don’t care if many won’t like it…… visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

  2. hahahah nakakatawa.. ang galing naman ng baby blue…

  3. bojoy says:

    hahha…manong blu pati sa damgo naga chat ka ya??? cge add mo man ko..bo_joy2001atyahoodotcom…hehehe…

    ayos ah… nice naman….

  4. joycee says:

    Nyahahaha add mo nga din po ako sa YM jacababan at yahoo dot com at nang makapagchat din tayo ng ganyan.

    Nice to see you last EB, sa uulitin po!🙂

  5. .poOt! says:

    woooh.

    adik sa chat si kuya blu. weeeh. hehe. PEACE!

  6. otep says:

    hehehe usung-uso ngayon ang chat post ha. heheheheh🙂

    buti na lang hindi mo ako nakalimutan kamuntikan na, nasa pangalawa sa dulo ako e🙂

  7. J.Kulisap says:

    kasama ka pala sa geb.

    nagkasiyahan po kayo marahil.

  8. Mr. Nonsense says:

    parang ako madalas. dahil tago ako madalas sa chat dahil puro hingian lang ng pasalubong at pera…wala man lang “hi. kumusta na po kayo?”

  9. bonistation says:

    aww! isang nakakatuwang panaginip! matulog ka uli! ^^

  10. Welcome back sa blogosphere Kuya Blu!!!

    At kababalik pa lang chat na agad ang inatupag! Hehehehe… Joke…🙂

    Hitech na rin si Baby Blu… alam nang magchat! Iba na talaga ang generation ngayon… hehehehe….

  11. taympers says:

    nice. bumalik ka na nga sa ere…ng blogging.nice meeting you, nagugulumihan pa rin ako kung sino si baby blu, got no idea. hehehe

  12. deejay says:

    *kaway kaway* hi blu! hehehe. nakabalik ka na ulit pala. ambilis ng bakashon mo!😀 next time sana makasama nako sa GEB hehehe.😛😀

  13. Winkie says:

    hala kuya blu, may nakalimutan ka sa listanan! *jowkness* hehehe!

    it was nice to finally meet the person behind the blog. nakakatuwa ung EB, feeling friendly friends ang lahat nung first meeting. ganun nga siguro ang nagagawa ng blog… you get to know the inner thoughts of the blogger. kaya di na mahirap makipag-usap kahit first time mo lang sya ma-meet.

    natawa ako sa ringtone mo… closer you and i talaga! hehehe!

    welkam bak, kuya blu!🙂

    • tama ka dyan…..kahit sa blogosperyo walang tahasang mukha ang mga tao doon…pero makikilala mo naman sila sa pamamagitan ng kanilang mga sinusulat at diwa…..
      indi ba halata na fave song ko yan……hahahahahahahaha..
      salamat winkie…

  14. jason says:

    hi kuya blu sana okey kalang dyan sa Roma

  15. lhen8 says:

    ang saya saya nga ng baby blu
    hay baby blu na miss kong mangulit dito

    may friend kang medyo nagulat ako na kakilala mo sa facebook
    name …ay nevermind ….

    kase kilala sya ng friend ko eh……

  16. boypulubi says:

    napakahaba pala ng inyong bakasyon.

    sana nga ay nakapagsaya kayo ng lubusan.

    nakita ko din yung mga litrato na inilathala ng ibang mga nakadalo.

  17. maroseqf says:

    hahaha! ang kulit… baby blu!

  18. topexpress says:

    base base base! aheheheh
    natuwa ako kay baby blu! ahahahah nice!😀

  19. hisnameisdencios says:

    boss blu sana ma meet din kita. ok ka daw e sabi nila.

    kahit san mo gusto treat ko

    basta ikaw bahala sa kwento!
    🙂

  20. whahaha
    pwede pa po bang humabol?
    heheh.
    apir!
    si baby blu. hehhe
    ang daya.. bat di mo ko kua sinabihan na pauwi ka na po ng roma. hihihi.
    di ko nbigay size ng sapatos ko.
    whahaha
    apir!
    magandang gabi po kua blue.

  21. lovely says:

    yiheeee..namiss ko si baby blu..
    hamo baby blu makikipag eyeball din ako sayo kahit nasan kaman naroon hehe..

    kuya..blu salamat din po hehe..:)

  22. sandi says:

    welcome back kuya blu! bawi ako sa ibang post mo🙂

  23. Ax says:

    Kuya Blu! Kuya Blu! Now, its clear.

    Kilala ko na si Baby Blu.

    • talaga lang ha..ay oo nga pala naikwento ko sa yo….

      • Ax says:

        Opo. Naikwento mo sa akin sa Dunkin/Mr. Donut ang kwento ni Baby Blu. Ninong ka pala niya Kuya Blu.

        Pwede ba ako na lang bigger brother ni Baby Blu? Promise, aalagaan ko si Baby Blu. Tatawagan ko siya sa telepono, syempre kakausapin ko rin si Kuya Josh kapag tumawag ako kay Baby Blu. Hindi ako mauubusan ng call card!

        Sana maka chat ko rin si Baby Blu minsan. Gusto ko siya makausap kahit sandali lang. Kung hindi siya busy na nakikipaglaro. Makikilala ko rin si Baby Blu. Pag nagkita kami sa mata, dahil kuya niya ako, proprotektahan ko siya.

  24. dFish says:

    Good to feel you around again Blu…

  25. TSI says:

    100th base haha poppin by to say “HI”

  26. darbs says:

    Welkam bak kuya blu!

    May ka-chat ka ba?

    Basta ang alam ko, bumalik ka na.

  27. jason says:

    huwaw… nakangiti kong binasa to mula umpisa hanggang huli…
    haha

    di komaimagine yung baby nagshoshow pa sa cam..

    tapos,, ayun..

    hehe

    massaya ang GEB kuya blu.
    heheehe

    Hey theres a look in your eyes, must be love at first sight

    nakana!!!!
    😀
    😀

    patumbling muna dito sa blu bahay mo kuya blu

    have a nice Saturday!!!!!!!!!

  28. flamindevil says:

    btw,nice meeting you kuya blu..see you around.

Mag-iwan ng Tugon

