blu 13

13

thirteen years ago…

tandang-tanda ko pa…

may nangyari ….

may nakilala ako…

may ginawa ako…

maraming tao ang nagsipagdatingan…

kinabahan ako…

hindi ako nakatulog the night before…

naging blurred ang tingin ko sa mundo…

bumuhos ang ulan…

tagaktak ang pawis ko…

napaiyak ako…

natawa…

masaya….

pabalik-balik sa rest room…

mixed emotions…

may napako sa pangako…

ewan…di ko maipaliwanag..

basta alam ko …

september 14, 1996 …

10 a.m….

tuluyan nang nagbago ang takbo ng buhay ko.

 

Maraming salamat sa  yo’ sa labintatlong nagdaang taon.

sa mga nakaalaala…

maraming…maraming salamat po.

This entry was posted in anniversary, blu, mystery, salamat. Bookmark the permalink.

70 Responses to blu 13

  1. bipolarsisa says:

    namiss ko tong mga post mo Kuya. ;( 13..

  2. bojoy says:

    MANONG BLU!!!! feeling ko lang hindi wed. anniv… hahha naging manghuhula man ko ba??? feeling ko muni ang turning point na nagsuko ka na sa iya… mu gid man na??? hehehe…. WELCOME BACK manong BLU…. salamat sa pagbisita dayon sa balay ko…

    Numero ko yang 13… bday ko eh… di nga lang sept. hehehee…

    Happy happy happy…kung ano man na….

  3. ano kaya un??haha! wedding anniv cguro to..hehe..

    newest post ko po: http://wp.me/pDqV4-1a

  4. .poOt! says:

    kuya, happy thirteenth wedding anniversary🙂

    wooh. hula lang.

  5. darbs says:

    dear kuya blue. may naalala din ako 13 years ago. 1996 din gaya ng taong napili. umuulan din. napakalakas ng ulan. silakbo at init ng damdamin di napigilan. 13 years later ayon may kalaro na ako.

  6. lovely says:

    wow kuya almost 13yrs na rin,..
    congrats..
    more yrs to come..
    aabangan ko ang ika labing apat na taon mo naman hehe..:)

  7. sandi says:

    wow.. kuya blu, memorable din pala sa iyo ang sept. 14..
    memorable din sa akin ang sept. 14..

    Happy anniversary sayo kuya blu!😉
    (hula lang)

  8. lhen8 says:

    13yrs na padz???
    ndi ko maget…..

  9. J.Kulisap says:

    Gagamitin ko ang aking pakiramdamam, napabalik ako sa iyong kuta.

    Ito ba ay ang pagharap mo sa dambana kasama ang iyong mahal na kabiyak?

    Kung mali ang sapantaha ko, talagang mali iyon.

  10. otep says:

    wow ano kaya iyon?

    birthday mo?

    happy birthday hehehehe🙂

    joke. palaisipan nga.

  11. mysterious..cant get it. btw,whatever that is, i hope the change it made to you pushed you for the better..

  12. yhen says:

    ano kaya yun?

    pero sa totoo lang po jan ako mahina… ang umalala sa mga importanteng bagay na nangyri s akin…

    naalala ko ang event pero ang exact date di ko naalala hehehe….

    pero kht ano man po yang 13 yrs na yan… masaya po ako at nangyari yang bagay na yan s alife niyo…😉

  13. aba turning point ba ito?

    kung yun ang usapan sa akin ay NOv. 9, 1991

    pero medyo memorable naman ang sept.14 1997. hehehe

    yang mga ganyang date o pangyayari ay nagiging motivation ng kasalukuyan at hinaharap. kung mapait, kailangan tanggapin pero pag masarap, ang sayang balik-balikan. hayyyyy

    mabuhay!

  14. kengkay says:

    basta ang mga memories e masarap balik-balikan, pasko ang dating sa akin nyan! royal celebration!

  15. Walongbote says:

    Maligayang wedding anniv! Haha.. Humula din ako.

  16. Nashyboy says:

    umm wala akong clue haha

    kasi bago lang ako dito haha😛

  17. ano nga ba ang 13 years na nagdaan??? hehehe. taray. anniv??? btw inadd nga pala kita sa blogroll ko. hope i-add mo din ako. hehehe! tenchu in advance.

  18. flamindevil says:

    sasabihin mo sakin sa chat to kuya blu?

    na curious naman ako..

  19. Junice Lopez says:

    hapi anniv! kuya blu.. hehe

    nakikibati lang^^,

    magandang umaga kuya blu😉

  20. p0kw4ng says:

    welkam bak!!!alam na alam ko yang feeling na yan kahit di pa nangyayari sa akin yan….ahahaha

    happy anniversary sa inyo blu!

  21. Ax says:

    er, i thought you’ve told me so much. pero i still don’t know. this isn’t baby blu. 13 years ago..

    (you have to think ax. you really have to..)

  22. hisnameisdencios says:

    basta ako kahit anu pa yan basta masaya ka, MAS MASAYA AKO para sa iyo!😀

  23. joycee says:

    Parang gets ko na. 13 years na din pala. Apinibersary!

  24. wow anuman yun tiyak napakahalaga pero mukhang naaamoy ko na hehe…..kuya Blu naks namiss ko mga puna mo a, alam ko naman naenjoy mo bawat minuto ng bakasyon at iyon ang mahalaga.

    Happy anniversary!

  25. taympers says:

    nakuha ko na kung ano yon. salamat sa pagshashare.

  26. dhyoy says:

    hmmmm… anong meron sa 13?

  27. TSI says:

    What’s with 13 Blu? hehe stay hapy***

  28. dFish says:

    I’m sure walang kinalaman dito ang pregnancy test kit haha. Happy Anniversary Blu…Tuloy ang pagsuot ng lily-white wardrobe…

  29. livingstain says:

    aaayyyy hindi ako nakarelate, hindi ko din nakuha kung anong nangyari…. napaka slow ko talaga kuya blu, pasensya na… hahahaha….

    ano kaya yun….

  30. J.Kulisap says:

    Kung ano man yon, isang pangyayaring hindi mo nalimot, mas nagpakinang ng iyong pagkatao.

    Lahat naman ng nilalang may mga petsa o pangyayaring talagang natatandaan, mayroon namang parang bula lamang na agad naglalaho.

    Isang ihip lang ng hangin..nakalimutan na.

  31. azul says:

    hindi ko alam kung anung meron nun sept.14 1996..pero may nabubuo sa isip ko na may kinalaman sa hinihinila kong propesyon mo..hehe

    hay missed you kuya blu..

  32. Mon says:

    kuya Blu. kamusta?
    sorry ngayon lang nadalaw.

    ano yang 13?

  33. waah…salamat sa pagdaan kaibigan…

  34. malaking palaisipan pero may ideya ako kung ano yun.🙂

Mag-iwan ng Tugon

