disiotso

feet

parang kailan lang ganito kaliit ang mga paa mo…

disiotso ka na…

malayang maglalakbay…

at magdesisyon sa buhay….

keith dalaga ka na.

p.s. mamaya pupunta ako sa debut para matunghayan ang pagpapakilala kay Keith sa sosyedad. Crown Plaza, Via Aurelia, Roma, Italy.

This entry was posted in blu, debut, keith. Bookmark the permalink.

62 Responses to disiotso

  1. keith says:

    MARAMING MARAMING SALAMT SA LAHAT NG BUMATI๐Ÿ™‚ EHE NICE TO MEET YOU ALL๐Ÿ™‚ I’VE HAD A WONDERFULL BLESSING ON MY 18TH BIRTHDAY๐Ÿ™‚ EHE THANK YOU AGAIN

    KEITH๐Ÿ™‚

  2. joycee says:

    Happy 18th kay Keith!๐Ÿ™‚

  3. flamindevil says:

    wow debutante. congratulations keith.

    BASE!

  4. enjoy says:

    hi blu! napadaan lang mula rin sa paglalalagalag sa pinas. kids are here with us. and my eldest is also celebrating her 13th birthday today! ilang kurap na lang 18 na rin siya… how time flies.

    happy belated birthday sa keith. pwedeng makikain na lang kami?๐Ÿ˜†

  5. mr. sleepyhead says:

    pa comment ulet kuya blu..

    invite lang kita na matunghayan ang kalokohan ng kapaligiran..

    Green Minded Ka Ba??!

    http://wp.me/pDqV4-2A

  6. Mr. Nonsense says:

    buti na lang may pictures at vids ako ng mga anak ko…
    kids do grow up fast. i just hope mine grow up to be good citizens.๐Ÿ™‚

  7. siyetehan says:

    awww. kanina lang eh pinagmamasdan ko ang mga cutie cute feet ng aking unica hija. paano na kaya pag disiotso na siya? ๐Ÿ˜€

  8. oy.. huli na ata ako… belated happy birthday nga pala kay keith. hehehe

  9. taympers says:

    aba mukhang ma berdehan na mangyayari ah. nakoooo igreet mo na lang ako sa kanya.

  10. Nikko says:

    yay~ mukhang huli na yata ako..
    pero Kuya Blu, pakibati na lang ako sa kanya..

    ng

    Malaking Hug, sabay sabing happy 18th birthday sa kanya..

    hahaha
    kahit di ko kilala, talagang may hug..

  11. April says:

    Buti may debut party sya. Ako nung 18 ako wala huhuhu..
    Anyways, happy birthday to her. And hi to you! ;D
    I like your blog. Following it now.

    April
    Stories from a Teenage Mom
    Mom on the Run
    Chronicles of a Hermit

  12. J.Kulisap says:

    Isang pagbati. Maligayang kaarawan sa dalagang iyan

  13. azul says:

    ahmmm belated piberday sa kanya..at hello sayo kuya blu!

  14. Nashyboy says:

    happy birthday to her๐Ÿ™‚

    cheers!

  15. aba naman. happy debut ke keith kung sino man siya. hahahaha!
    muwah hugs. pedeng sumama???

    inuman lang.

  16. ELIment says:

    Saya naman.may 18 roses din b jan kuya blue?
    Hapi 18th bday nalang po kay keith.

  17. aksoriyalmo says:

    read on facebook about the great party Kuya Blu! Belated po sa kanya!

  18. mr. sleepyhead says:

    happy 18th bday…

    paki visit po eye opening poste ko..
    http://wp.me/pDqV4-25

  19. sandi says:

    uy, engrande siguro! paano kaya mag celebrate ng debut ang mga italyano?

    Happy 18TH b’day sa kanya..

    enjoy!

  20. Dorm Boy says:

    Hmmm parang kelan lang lahat! Hapi Birthday kay Keith! Sana supersaya ang debut nya!

  21. .poOt! says:

    happy 18th birthday kay keith!!!

    you now turned into a lovely rose.๐Ÿ™‚

  22. lhen says:

    happy bday kay keith pang ilan ka sa isasayaw nya๐Ÿ™‚

  23. boypulubi says:

    Siguro napakasaya ng naganap na okasyon.
    Ngayong disiotso na siya, mas malaya na nga ba siya?

    • just came back form the party…masaya nga ang okasyon…ginastusan talaga….3 costime changes…cotillion……
      …di alam kong ano ang parameter ng kalayaan ng isang 18 years old…ang lam ko nasa gabay pa rin sya ng kanyang magulang….

  24. maccallister says:

    ang ganda ng pic!

    hayy i miss those debut days alala ko pa naka pink na gown ako nun LOL!!!!!!!!!!!

  25. Nortehanon says:

    I hope Keith had a great party. Happy birthday sa kanya, Kapatid.

    Happy that you’re back to your blu house๐Ÿ™‚

    God bless!

  26. dhyoy says:

    pakisabi happy birthday…๐Ÿ™‚

  27. dencios says:

    sana maging memorable sa kanya ang deybyut nya.

    more bdays kamo boss blu.

    mukang maganda sya a. wala kang pic nya? hehe

Mag-iwan ng Tugon

