dadi Blu

alas diyes y trenta sinco ng gabi.

matutulog na ang kuya blu.

marami na rin akong nabasang blogs.

maraming narinig na kwento ng mga kaibigan ko kaninang maghapon.

naisip kong balikan ang sulat ni dadi Blu.

 

 

maraming salamat po dadi Blu.

gud nayt po.

Amen!

 

This entry was posted in ama, blu, salamat. Bookmark the permalink.

35 Responses to dadi Blu

  1. bojoy says:

    Amen Manong BLU…

    I miss my DAD…mapuli man ko sa DEC. ah…

    upod ka? hehehe… mang dagyang ko sa january…

  2. livingstain says:

    alam mo kuya blu excited na akong maging daddy… lahat ng naranasan ko ipaparanas ko sa anak ko, mas hihigitan ko pa.

  3. dhyoy says:

    salamat pinabasa mo sa akin love letter niya…

    i need it.

  4. hehehe dinownload ko ito 3 years ago!

    may english at tagalog…

  5. monching02 says:

    waw. nakakatats naman ‘tong liham na ito…

    thanks. =)

  6. .poOt! says:

    thanks for sharing kuya blu.

    God is right “I’M NOT A MISTAKE”.

  7. precious says:

    anu p nga ba, AMEN, kuya blu!

  8. p0kw4ng says:

    di ko mapanood ang video..pero im sure na maganda…

    hapi mumo blu!

  9. Nortehanon says:

    Amen.

    Thank you for this, Kapatid. Very timely ang pag-post mo kasi nito as I’ve been looking for a very good material for someone who feels she has gone astray from the Father’s love. I’ll be sharing this with her. I am saving this so this will be viewable sa vcd player.

  10. Ax says:

    susulat ako kay Daddy Blu!

  11. otep says:

    the best talaga ang mga ama🙂

    salamat po bro -santino lols.

  12. dencios says:

    blu,

    i like it. amen lang ang masasabi ko. indeed perfect Father.

    dencios

  13. bipolarsisa says:

    🙂 a love letter indeed. from OUR FATHER.

  14. flamindevil says:

    kuya blu..thanks for the chat and for enlightening me.

    i know there’s a bigger picture behind all of these.

    salamat po.

  15. darbs says:

    Amen, indeed!
    The Perfect Father…
    The All Knowing…
    The All Loving…

Mag-iwan ng Tugon

