bahay na blu

bluhaws

nakikita mo ba ang mga bahay sa may kanto?

ang bahay na nasa dulo ay blu…

tiyak ko ang nakatira ay tao?

oo..hindi hayop…hindi bagay….

sino ang nakatira sa bahay na blu?

sino pa…kundi si kuya blu!

 

 

kaibigan pasok sa bahay ko….

tingnan mo at pagmasdan ang loob nito..

tatlong kwadro: …hmm..si Janice…si Marichu….at itong nasa gitna…ang nakaukit….Lady in Blue?

stormie (chinese sharpei)…si shadow (d’askal) at….luc (ang labrador)!…..pets ni blu!

 laptop …..cellphone …digicam….partners in work…never in crime!

Be a people person (John C. Maxwell)….Tough Times never last, but tough people do! (Robert H. Schuller)……Bible!…personal preferences..

black shoes (Mario D’boro)….rubber shoes ( brown adidas)…..birkenstock (brown sandal)….peborit footwears!

polo……..umbro…….eternity….. scented choices!

tiramisu’…..coffee….gelato (bebelgam flavor)! sinful indulgences….

the mission….superman…..muro-ami!…movies in my mind!

 

nakikita mo ba ang mga bahay sa may kanto?

ang bahay na nasa dulo ay blu…

tiyak ko ang nakatira ay tao?

oo..hindi hayop…hindi bagay….

sino ang nakatira sa bahay na blu?

sino pa…kundi si kuya blu!

This entry was posted in blu, buhay, haws, pag-ibig. Bookmark the permalink.

60 Responses to bahay na blu

  1. sows says:

    hey koya blew!

    wezep!!

    its ben a wyl…
    😆

  2. bernardumali says:

    napadaan muli. matulaing gabi kuya blu!

  3. dhyoy says:

    pwede ba akong tumambay jan? mejo kailangan kong makasinghot ng ibang hangin… magdadala ako ng isang timbang ice cream pero dapat maubos natin🙂

  4. enjoy says:

    Uy gusto ko yung color ng mga house ha. Bright and colorful talaga. Parang pag pumasok ka, marerelax ka agad dahil malamig sa mata ang mga kulay.

    Pag bumili ako ng bahay, subukan ko kayang gawing multi-colored. Ano sa tingin mo Blu?🙂

  5. Kikit says:

    ang colorful naman ng bahay mo blu. for sure hindi ka blue sa blu na bahay mo.🙂

  6. dFish says:

    Naalala ko na naman ang blu doorknob at ang hiwaga nakauslit mula dito. Ngayon, unti-unting binubuksan ni Kuya Blu sa atin ang nasa likod ng blu door. Looks like a frugal and simple life you got there Blu…

    • awwwww! hahahaha…dont wori bro…never bought things for myself..regalo lang yan …ang iba some years ago pa..haahahha…noong linggo ko lang pinagdiskitahan….everytime kasi na tinatanong ako..di ko memorize and brand ng ga mit ko…hehhee

  7. neil dalanon says:

    ang mmda, may pinininturahan ding mga bahay (squatters malamang) sa may alabang at san juan. kaya lang, monotone, lahat blue. ay, parang may pink din. di ba?🙂

  8. lhen8 says:

    ang ganda ng mga bahay makulay talga parang mga colored chocolate lang ah…. lalo na yung kulay brown na bahay….

    alam mo kuya blu kaya ko ring gumawa ng home made chocolate blu hehehe

    kso ang layo ng pagbabatuhan ko vatican pa pala🙂
    pag i fedEX tunay na hehehe🙂 sample lang naka fedEX pa hahahaha🙂

  9. Pingback: WordCamp 2009 one weekend: The highlights as I see fit « EXODIANS

  10. jason says:

    gusto kong tumuloy dyan kuya blu ahahha

    pakainin moko ha
    😀

    gaganda ng bahay eh

  11. hehehe parang mga bahay sa may marikina….

  12. p0kw4ng says:

    huwaw lab ko yung pagsasama sama ng color..ganda..galing!

  13. Mr. Nonsense says:

    kulang na lang ay ang height, weight, at age mo. plus ID piktyur! mukha ka bang smurf?

  14. joycee says:

    Salamat po sa pagpapapatuloy sa bahay mo Kuya Blu! Ingat po palage! Penge gelato!

  15. Dorm Boy says:

    favorite ko rin ang blue…

    pero alin ang tama:

    ang ulap ay asul o ang ulap ay bughaw?

  16. DENCIOS says:

    bluroseguy,

    sana ma meet kita, kelan ka dadaan ng dubai?😀

  17. Alkapon says:

    Ngayon ala ko na ang isasagot mo kapag tinanong kita kung ano ang Favorite mong kulay.

    Siyempre, Any Color basta Blue.

  18. bipolarsisa says:

    wow. hehe.🙂 parang wala ako masabi.

  19. lababo says:

    “Be a people person.” -JCMaxwell
    people person ka ba kuya? ang hirap maging people person eh, dapat lahat ng individual na kabilang sa “people” ay people person din.

    ang ganda nung bahay! haha.. hindi normal at hindi tipikal na bahay na makikita mo sa araw araw. =)

  20. sandi says:

    wow.. sigtanure items pala ang gamit ni Kuya blu.. sulit naman kasi ang pera mo, nagtatagal kasi😉

    gusto ko rin ang muro-ami..

    kape tayo?

  21. flamindevil says:

    black shoes (Mario D’boro)….rubber shoes ( brown adidas)…..birkenstock (brown sandal)….peborit footwears! -awww.pangmayaman talaga gamit ni kuya blu..hehe

    gusto ko rin ng tiramisu..pero coffee pass ako dahil sa heartburn..hehe

    • naku rye…slight lang hahahahha….uy regalo lang yan….kasi ang totoo hindi ako bumubili ng mga branded things….pang ukay -ukay lang ako hehehehe…kagabi ko nga lang napagbalingan ang mga brand names na yan…matagal ko nang ginagamit pero di ko masyadong pinapansin kung sino ang may gawa…hahahaha….

  22. flamindevil says:

    base muna!

    100 pts…

    gudmorning kuya blu !

Mag-iwan ng Tugon

