white rose for my lady

This entry was posted in blu, white rose. Bookmark the permalink.

42 Responses to white rose for my lady

  1. bipolarsisa says:

    pahingi naman ng ice cream!๐Ÿ™‚

    ang sweet naman. nakakainggit. hehe.

    gusto ko yang pagbibigay ng time and space.

  2. yhen says:

    huwaw naman… how swet…

    nakaktuwa talagang magbasa ng mga liham at makatanggap ng surpresa…

    kailan din kaya ako makakatanggap ng puting rosas… lagi kasing pula eh… hehe

  3. wah ang saya-saya naman ang palitan ng mga liham. hindi ko na kailangan ng audio at video o 3d animation or dolby sound. talagang feel na feel ko na talaga. hehehe

    mabuhay bluguy at white rose!

  4. joycee says:

    Tunay na pag-ibig! Hinde bumibitaw sa gitna ng kagipitan.๐Ÿ™‚

  5. ayiiii kakakiligz!!!

    sana may sumulat din saken๐Ÿ˜€

    merri xmas kuya blue

    ngayon ko lang narinig yun bebelgam ice cream flavor.. fav mo ba yun kuya??

  6. dhyoy says:

    ayiiiiiiiiii… so tamis….

  7. maccallister says:

    sino yang letter sender na yan?si ate charo?LOL

    inggit ako!haha

  8. livingstain says:

    ako kaya masupresa ngayong pasko dahil sa ireregalo mo…. aaaawww

    hapi simbang gabi.

  9. Lionheart says:

    Sweet naman…

    Parang gusto kong makatanggap ng letter na ganyan!

    LOL

  10. orville says:

    blu galing nito ah… romantik… nakz…
    sana ganyan din sa akin ang mahal ko.. hehe

  11. Jhaynee says:

    take care of her… use my chinese birth chart.. joke! hahaha

  12. eli says:

    kuya blu, ang sweet naman ng letter.

    ang saya..may ice cream!

  13. dFish says:

    Heto na naman si matalinghagang Blu Lady…Nakakatuwa Blu ang romance hehe. Nakakakiliti hehe. Ayokong marinig ang “it’s 2am…” ni JMC…

  14. aninipot says:

    how sweet…saya ng life mo…may ice cream pa.

  15. bonistation says:

    wow! sweetnes naman ni lady in blue! hays ka tamis!! nakaka kilig ang usapan haha sarap ma inlove!! awwts!!

    sabagay masarap naman talaga na kasama mo ang mahal mo kahit saang lugar ka man naroon parang kumpleto padin!

    penge ice cream!

  16. Ax says:

    ayun lang.

    isang tama, isang mali, at isang ginagamit na email lagi.

  17. Ax says:

    dear blu,

    binilhan kita ng ice cream, syempre bebelgam flavor.. para magkaroon ka ng tonsilitis at huwag makasama sa next gimik ng mga reindeer.

    nagmamahal,

    rudolph

  18. dre roxas says:

    si lady in blu, pinapalaki yung tiyan ng mama na malaki ang tiyan.

Mag-iwan ng Tugon

