blu heaven

 

minsan ko nang narating ang langit…

hindi sa panaginip…

hindi sa hinagap…

 

nalakad ko na rin ang alapaap…

akala ko noon, hanggang tanaw lang…

sana nga di magwakas ang paglalakbay na ito…

 

minsan ko nang narating ang langit..

yan, kaibigan ang totoo!

 

doon sa itaas di naman blu ang kulay…

mga kulay na ngayon ko lang nasinagan…

hindi pula

hindi puti

luntian

rosas

at dilaw!

ang totoo hind rin siya

kulay bahaghari!

 

minsan ko nang narating ang langit…

kahapon…

habang nag-aagaw ang takipsilim at

ang haring araw…

doon ko nasumpangan ang langit!

 

kaibigan….

isang araw ikukwento ko ang lahat…

hayaan mo lang na namnamin ko ang

bakas na iniwan nito..

 

minsan ko nang narating ang langit..

at yan ang totoo!

 

This entry was posted in blu, heaven. Bookmark the permalink.

52 Responses to blu heaven

  1. nicki says:

    wow..
    langit..
    i love it..
    haha..
    Ü

  2. maccallister says:

    hayy gusto ko din ng snowwwwww!sawa na ako sa buhangin dito!LOL

  3. lhen says:

    sana ako rin marating ko ang LANGIT kahit sa panaginip lang hehehe

  4. Ube says:

    langit ka, lupa ako..hanggang pangarap nlng ba tayo?

    sing with me..

  5. The Lady in Green Ruffles says:

    wow naman! para ngang napapaawit ka sa sobrang kaligayahan!

  6. p0kw4ng says:

    ako lagi ko ding nararating ang langit,hihihi

    kwento naman dyan kuya blu!

    sensya na po at ngayon lang ulit naligaw dito!!

  7. dhyoy says:

    Heaven is found on Earth within the peace we find in ourselves which sets us free of despair and unrest.

  8. aninipot says:

    wow! parang nakita ko na ang pinuntahan mo mr. blu…

    parang ako rin ang naglakad sa alapaap, kahit binabasa ko lang ang post na to.

  9. Naniniwala po ako sa inyo na narating na ninyo ang langit… Ika nga sa Theo101, sa panahong kapiling natin ang Panginoon, tayo ay na sa langit… Dahil ang langit ay hindi lamang lugar na patutunguhan, kung di ito ay isang ring estado ng buhay…🙂

  10. waaaaawww~~ galing!

    for sure maraming pine trees sa heaven. hehehe

    first time!

  11. so ito ba ang follow up ng version ng true faith na muntik ng maabot ang langit? joke!

    well sana maikwento mo sa amin ng bonggang-bongga pag nanamnam mo na. mabuhay! gusto ko malaman ang experience o sentiment mo tungkol dyan.

  12. Eli says:

    ..bagaman masaya ako sa buhay ko.alam kong may tunay langit na langit na dapat ko pang pangarapin. Yun kaseng langet na dala ng kasiyahan na nasa puso minsan panandalian lang.gusto ko ang langit na walang hanggan.anu nga ba ang tunay na kulay nito kuya blu?may mapa ba patungo dito?o itoy nasa isip lang?

  13. Eli says:

    ..bagaman masaya ako sa buhay ko.alam kong may tunay langit na langit na dapat ko pang pangarapin.

  14. Eli says:

    Nice
    nasaan nga ba ang tunay na langet?nasa puso?sa taas o nasa kabilang buhay?
    Ang gusto kong marating na langit ay ang langet na walang nagugutom, wlang may sakit.wlang gutom at walang luha.diko kase makita ang langet kapag may naki2ta akong kulay itim sa paligid.

  15. Kikit says:

    langit? sa tingin ko wala sya sa labas o sa taas. kasi ako, basta masaya, feeling ko nasa langit na ako.🙂 nice one blu!

  16. pruelpo says:

    kuya blu, galing ng tula mo puwedeng gawing isang awit. ang lawak ng imahinasyon nyo po. ingats nakiraan lang.

  17. dencios says:

    ako nararating ko ang langit kapag alam kong masaya ang pamilya ko sa Pinas😀

    nice post bluroseguy.🙂 parang naimagine ko tuloy ang mga sinabi mo. profound.

  18. sandi says:

    kuya blu, nag taxi ka ba papunta dun? hehe

    sana makapunta rin ako dyan at papasukin ako…😉

  19. sandi says:

    wow.. nag taxi ka ba papunta dun? hehe..

    ang ganda. sana makapunta rin ako jan at sana lang welcome ako dun…hehehe😉

  20. diego jose says:

    waaaah! i missed this, blu. ang contemplative mo talaga.😀

  21. aksoriyalmo says:

    tsk, the metaphor is tricky.

  22. beeftapa says:

    gusto ko din makita ang nakita mo kuya blu…

  23. Mon says:

    wow naka-punta ka na ng langit Kuya Blu!? totoo po bang andun si San pedro sa pintoan?

Mag-iwan ng Tugon

