hey blu!

hey blu!

wazzup!

so you really died last night.

balewala lang…

emo lang ba?

bakit kanina ka pa walang imik dyan?

hoy!

naririnig mo ba ako?

bakit ba lately iniiwasan mo ako?

ganun na lang ba yon?

kahapon tayo..

ngayon di na tayo?

what’s wrong with you!!

err..with me?

ganito na lang ba lagi..

pag ayaw mo..

monolouge na lang…

namputsa naman…

buti ka nga…uuwi sa Pinas!

ako, kahit minsan…

di ako nagreklamo..

you come and go!

pero ni minsan wala kang narinig sa akin!

ano ako…panakip-butas na lang parati.

kakapagod na kaya…

paikot-ikot na lang ..

itong one-sided relationship natin.

minsan intense…

pero madalas walang buhay!

sa lahat ng ito…ako lang..

ako lang ang may intensity!

kung sa pagbalik mo mula sa atin..

at naratnan mo pa kahit anino ko…

malamang tayo pa rin.

so this is goodbye?

bakit nakatingin ka lang?

ano sumagot ka naman…

bakit kasi ang hirap mong kausapin

ng masinsisinan….

hangal na talaga ako…

baliw na sa kakaibig sa iyo.

this is it!

somehow..somewhere..

the wheel of love

has to stop spinning

nakakalula na kasi..

nakakapagod!

bye!

 

ang SALAMIN!

 

This entry was posted in blu, salamin. Bookmark the permalink.

17 Responses to hey blu!

  1. Thank you for any other wonderful post. The place else may anybody get that type of info in such an ideal method of writing? I have a presentation next week, and I’m at the search for such info.

  2. I am working on creating a blog like hey blu! | bluguy. I still have a way to go, and surely do not yet have the visitors you seem to get. when you can, please give me some feedback on http://www.diigo.com/user/MaxwellHALL as I know it wants a tune up. Nice website, sincerely, Lisandra Camacho

  3. Trial lang po… Dunno why my comments are not appearing on any of your posts…

  4. Kailangan nga nating kausapin ang ating mga sarili paminsan minsan… An unexamined life is not worth living, ika nga ni Socrates…🙂

    Have a nice weekend Kuya Blu!!!

  5. Miss N says:

    Kapatid, i-echo ko lang ang comment ni Ms. Kaye: Uwi ka ba sa Pinas? O, baka naman andito ka na sa Pinas ngayon🙂 Mabuhey!😀

  6. hoshi says:

    buti nga pasalamat yang salamin mo sa iyo nakakatingin ka pa sa kanya. may iba nga, ni tumingin parang naiilang na rin. wahhhh

    mabuti ng manalamin para ma-realize an mga bagay-bagay.

  7. maccallister says:

    teka ipinag paalam mo ba kay tito boy na kinuha mo yang salamin nya ha?LOL

  8. kaye says:

    naisip ko naman, ang kausap mo e ang kunsensiya mo. hehehe. parang safeguard lang.

  9. Jhaynee says:

    ang drama mo kuya blu! hahaha.. dami mong arte kala ko totoo… pero ganyan ako eh.. hindi yung nagmomonologue ha.. yung tahimik lang sa tabi ng nagmomonologue.. hehehe.. ingatz

  10. etchosera says:

    naman naka relate na ako sa onesided relationship tpos bigla natawa ako,,,salamin pala ung kausap mo hahaha

  11. Uhmp! Kaya pala oNesydeD Relax0nxip ekLat ka!
    Inl0ve kb s self mu? M0n0l0gue naman lang!

    Exchange link naman pu tau, http://maquoleet.blogspot.com see yah ah!

  12. Kaya pala oNesydeD Relax0nxip ekLat ka!
    Inl0ve kb s self mu? M0n0l0gue naman lang!

    Exchange link naman pu tau, http://maquoleet.blogspot.com see yah ah!

  13. aksoriyalmo says:

    Yey. Paguapo effect yung nasa harap ng salamin. Joke lang!

    At may isa pang celebration!

  14. aninipot says:

    gusto kung tumawa..haha, nagulat kasi talaga ako sa salamin… dalang-dala ako sa binabasa ko.
    parang me, i and myself ang nangyayari sayo… bakit kaya ganito ang mga nababasa ko lately.. pagkilala sa sarili .

  15. bipolarsisa says:

    waha. kinilabutan ako Kuya…kelangan mo na nga atang makipag-one-on-one sa inner self mo.

Mag-iwan ng Tugon

