yakap sa bundok Senario

This entry was posted in blu, buhay, misteryo. Bookmark the permalink.

13 Responses to yakap sa bundok Senario

  1. bonistation says:

    ay ang ganda naman nito.. nakaakmiss nga ang ganyan.. hays..

  2. Solo says:

    Nice place blu! Ganda pnta jan. So peaceful.

    Solo
    Travel and Living
    Job Hunter

  3. yhen says:

    amen to this kuya blue…

    na encourage naman ako sa mga thoughts mo…

    lahat ng bagay pwedeng magsimula uli… minsan lang kc we choose na magstay na lang sa bagay na yun at hayaan nalang pero di natin alam mas maganda pa pala ang pangako ng hinaharap kapag sinimulan uli ang lahat…

    GodBless kuya blu…

  4. iamronel says:

    bday mo pla kuya?? belated po..hihih ngaun lng po kc ako nkadaan dito…ganda po ng mga photos ..:)

  5. Kapag pagod ang puso at kaluluwa masarap ipahinga… ang maganda nakakaranas kasi tayong mapagod kaya naaappreciate pa natin ang pahinga hehe

  6. lhen says:

    hi kuya blu happy month day mo (happy bday sau)
    tama ka…maganda ang naging trip mo …
    pero ako pag nanahimik saka ko naiisip ang mga problema
    kya inaabala ko sa ibang bagay ….ma divert lang ba ga…
    kse ayokong magkaroon ng puwang ang pag iisip ko
    para mabigyan ng pagkkataon na maisip ang isng tao at mga problema….
    ako ngyon parang ndi na sanay na wlang net hehehe๐Ÿ™‚

    ung tren na sinakyan mo katakot laglag ang mata ko sa lula nyan… hehehehe

  7. ren says:

    totoong totoo.. ang buhay ay may iba’t ibang maranasan.. Dpt tayong matoto sa bawat karanasan natin sa buhay.

  8. aksoriyalmo says:

    Uy, bukas na! Hehe.

    Welcome home! Gala ka ng gala Kuya Blu!

  9. Kung ganun, welcome back sa kaguluhan ng syudad Kuya Blu…๐Ÿ™‚
    Kagaya ni DF, ako rin naghahanda para pumasok sa kandungan ng misteryo ng Kanyang Pasyon…

    Sana maging karapatdapat ako…๐Ÿ™‚

  10. dFish says:

    Happy Lent Kuya Blu…Hapi ka nga this Lent…Tara, pasok na tayo sa Misteryo ng Kanyang Pasyon. Handa ka na? Ako hindi pa, hinahanda pa lang ang sarili.

Mag-iwan ng Tugon

