katorse

bukas katorse na ako…

hindi na musmos…

pero alanganing binata!

pero ang totoo nyan,

mahaba na rin ang nilakbay ko dito sa mundo.

parang kahapon lang…

walang masidlan-galak ang ang aking naramdaman..

oo kahapon lang, feeling newbie ako..

takot..

excited..

balisa…

masaya…

malungkot!

Kasi bagong hakbang..

bagong panimula sa isang buhay…

na kailanman di ko na pwedeng balikan.

Ika nga, this is it!

its now or never!

labing-apat na taon..

ng galak,

pighati,

pagkalito,

pagkamuhi,

pagpapatawad,

pagsisikap…

lahat ito naranasan ko …

kaibigan, tara!

samahan mo ako

iselebreyt natin ang katorse

ni blu!

This entry was posted in blu, katorse. Bookmark the permalink.

28 Responses to katorse

  1. hello admin. i opened up my email today and kept following the links from page to page and somehow landed here on %BLOGINTITLE%.. i’ve been checking out your posts since then and i like the way you are writing. are you currently on twitter?? simply because i would actually like to follow you and get notified any time you post on your blog here. i’m trying to read all your posts and i am enjoying them a whole lot. thanks a lot for putting up a nice informative blog. Thank you.

  2. sandi says:

    medyo late na..pero hahabol pa rinπŸ™‚
    sana ay palagi ka Nyang gabayan sa iyong piniling misyon

    Happy anniversary!

  3. 14 san kuya ?sa ibang bansa? work? love life? (siempre ‘di ko raw sinasabi na birthday mo).

    congratz!

  4. katrinadanieles says:

    magandang araw!πŸ™‚ tumatanggap po ba kayo ng belated happy birthday?πŸ™‚
    hmmm, i’m guessing kung ano ang meron sa katorse.. hmmm..
    pero gayunpaman, maligayang bati sa katorse!πŸ™‚

    ako nama’y 6 years old na sa octoer 5.πŸ™‚

    magandang araw blu!πŸ™‚

  5. Joyo says:

    wow congrats Mr. Blu katorse tapos kinse tapos disi-sais yey!

  6. Nortehanon says:

    Congratulations po for successfully accomplishing all these years your mission to dispense in greater abundance the fruits of His redemption to many people. Here’s to more years of dispensing His mysteries.

    Good luck po!

    I hope I “read” your post rightπŸ˜€

  7. Frankie says:

    blurosebluguy congratulations nining kana….πŸ˜€ “Katorse” hahahahaha

  8. jason says:

    yes naman katursi na.. hmmmm hinahanap ko pina ka main meaning eh..

    kuya blu..

    hmmmmmmmmmmmmmmm

  9. livingstain says:

    katursi…

    hapi bday kuya blu…

  10. maccallister says:

    ano celebrate mo blu?hahaha 14th year in blogging?tanda mo na dito?LOL or 14th year jan sa bansa mo now?

    congrats!

  11. Congratulations on your 14th year Kuya Blu…πŸ™‚

  12. -=cuteberl=- says:

    add mo naman ako sa blogroll mo. thanks

  13. -=cuteberl=- says:

    wow. base ako sa katorse mo… ako din bagong simula…

Mag-iwan ng Tugon

