blu train

eto na naman ang kuya blu ninyo…

sasakay na naman ng tren…

maglalakbay…magmamasid…makikipatianod…

sa buhay ng may buhay…

bahagi ang trabaho ko ang maglakbay.

..ika nga sa mga paghihirap sa walang sawang puyatan

sa mga meetings, deadlines at kung anu-ano pa dyan..

biyahe…pampatawid uhaw sa routinary na buhay ko.

halos isang buwan akong mawawala…

sana lang makapagpiktyur-piktyur!

ako pa naman …ang tamad ko sa mga bagay na yan!

pero may isang biyahe na talagang nagpabago sa aking buhay!

kung ano yan?

abangan na lang ninyo ang kasunod ng post na ito.

pasakay na kasi ako sa blu train.

This entry was posted in biyahe, blu. Bookmark the permalink.

8 Responses to blu train

  1. Nortehanon says:

    Father Rhett, kumusta? Konting kwento naman dyan kung saan ka dinala ng tren😉 Kahit na walang kasamang piktyur kasi sabi mo po tamad kang mag-piktyur hehehe

  2. shea says:

    pasakay ako sa blu train mo kua blu.. hehe

  3. Junice Lopez says:

    ingat ka kuya blu🙂

  4. enjoy says:

    Ingay sa biyahe Blu….🙂

  5. Joyo says:

    wow naman Mr Blu sigurado mas makukulay na kwento ang iseshare mo sa amin… mas nakakainspire at mas nakaka-amaze… aabangan ko ang wento mo.

  6. athena says:

    aabangan ko yung part two..hehehe

  7. -=cuteberl=- says:

    nice post. sana ako din makasakay diyan. pasalubong…

Mag-iwan ng Tugon

