BLU HOMECOMING

Bumabalik sa kinagisnang tahanan sa blogosperyo…

Pilit na tinitipang muli ang mga tiklado ng panahon..

May mga bagay na nakasanayan na…

mahirap ng burahin ang mga ala-alang iniwan nito.

Minsan sa mundo ng blogosperyo..

dito ko hinabi ang aking mga pangarap

sa bawat pagkumpas ng mga salita

at sa bawat pagbalangkas at pag-inog ng panahon…

dito, dito sa sulok ng mundong ito…

natagpuan ko ang katinuan at kabaliwan…

hangga’t may kamalayan pa akong hahabiin

mga pangarap ng tatahiin..

magsusulat ako ng mga buod na ito…

masayang pagbbalik sa araw na ito,

sana lang wala ng wakas!!!!

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

3 Responses to BLU HOMECOMING

  1. Welcome back sa blogosperyo Kuya Blu!!!

  2. kaye says:

    sana nga po wala nang wakas. namimiss ko na ang mga kwento mong may kasamang misteryo🙂

    welcome back, kuya father!

Mag-iwan ng Tugon

