baby blu

bluguy

babypssst…pssst….pssst…kuya…..kuya…ha…., ako ba? ….oo, ikaw di ba………. ikaw si kuya Blu….oo ako nga. Wow! ano naman ang name mo …..baby Blu po. …..Ha….Blu din ang pangalan mo. Opo…baby Blu…eh anong ginagawa mo dyan…ah….hinihintay ko po nanay ko….saan siya nagpunta? ..bakit naman iniwan ka nyang nag-iisa dyan? doon po sa kwartong iyon…..kasama po tatay ko…..ah….o sige pero wag kang malikot dyan ha, baka ka mahulog…ang hirap kaya gumawa ulit ng baby.

masarap ba ang buhay sa labas? ….OO naman…..tanda ko nga noong kasingliit mo pa ako…parati akong karga-karga ng nanay ko at saka kinakantahan pa nya ako para lang makatulog….at saka paggutom ako… iiyak lang ako….tapos ang tatay ko bibigyan ako ng dede. Ay oo nga pala, noong mag one-year old na ako…..sabi ng tatay….malaki daw ang handaan sa amin, ewan ko di ko naman matandaan, kasi nga bata pa ako ng mga panahong iyon…walang muwang ba…..pero noong isang araw pinakita…

View original post 569 more words

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Mag-iwan ng Tugon

